Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc đang biến thành xu thế làm đẹp được vô số người ưu chuộng, chú ý là những bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn đúng tỉ lệ vàng. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì và có những ưu điểm gì so với những cách khác, bản thân chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.


Tiêu chuẩn tỉ lệ dáng mũi trong mơ của nhiều cô gái


Theo quan điểm của người Á Đông về thẩm mỹ lẫn nhân tướng học thì mũi “dọc dừa” được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp.

Lúc nhìn trực diện, mũi chiếm tỉ lệ 1/3 diện tích gương mặt, đầu mũi tròn, sống cao, cánh thon. Còn khi nhìn nghiêng phải có độ cong hình chữ S từ sống đến đầu mũi, đồng thời góc hợp bởi chân mũi và môi trên khoảng từ 90 độ đên 110 độ. Nhờ đó, gương mặt bạn sẽ trở nên thanh tú và có điểm nhấn hơn.

Ngoài ra không phải ai khi sinh ra cũng đã may mắn sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp. Thêm nữa, đặc điểm chung của người châu Á là mũi tẹt, cánh to bè sang hai bên, khuôn mặt thành ra cũng trở nên kém duyên.

Và khi chiếc mũi không được như ý thì nâng mũi cấu trúc được biết tới là phương pháp giúp bạn giải quyết vấn đề trên an toàn.

Nâng mũi cấu trúc là gì?


Nâng mũi cấu trúc còn được biết đến với tên gọi nâng mũi Sline, là cột mốc đánh dấu sự phát triển của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng.

Sụn được dùng trong phẫu thuật là sụn tự thân sử dụng để bao bọc đầu mũi và dựng trụ, kết hợp với sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi. Sụn tự thân là sụn vành tai hoặc sụn sườn và sụn vách ngăn được lấy từ chính cơ thể khách hàng.

Sụn tự thân có thể lấy từ sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn từ cơ thể người được nâng.

Sụn nhân tạo chất lượng tốt, tương thích hơn với cơ thể người được nâng.

các vùng như cánh mũi, khung xương trong quá trình thực hiện cũng sẽ được điều chỉnh cho thon gọn, hài hòa với cấu trúc tổng thể gương mặt khách hàng. Đồng thời lúc sờ vào bạn sẽ dấu hiệu mềm mại mà không có cảm giác bị cứng, kém tự nhiên.


Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc


Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc là giúp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, có thể sửa chữa được hầu khỏi hẳn những nhược điểm từ đơn giản đến phức tạp như mũi thấp tẹt, ngắn hếch, lệch, đầu mũi to,...

Sau quy trình thực hiện thì dáng mũi có độ cong nhẹ chữ S đẹp tự nhiên, tạo độ thon gọn và kéo dài đầu mũi.

Nâng mũi cấu trúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội làm say đắm những tín đồ làm đẹp

Chất liệu sử dụng để nâng chóp là sụn thật được lấy từ chính cơ thể nên không gây tình trạng thải ghép và sụn có thể sống ngay tại vùng ghép bằng chế độ thẩm thấu. Đồng thời, tránh gây tác hại bóng đỏ đầu mũi do da quá mỏng và tạo đường nét thanh tú, tự nhiên.

Còn chất liệu sử dụng để nâng cao sống là sụn sinh học định hình có cấu tạo giống như sụn người nên rất tương thích với cơ thể, không bị biến dạng và hấp thụ vào mô sau lúc phẫu thuật.

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét