Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tiêu chí nâng mũi Hàn Quốc chuẩn đẹp

Nâng mũi Hàn Quốc tại Saigon Venus khác lạ với các cách nâng mũi thông thường, chỉ sau 45′ bạn sẽ có ngay dáng mũi cao chuẩn Hàn và đẹp ở từng góc cạnh. Hơn thế nữa, nâng mũi Hàn Quốc Saigon Venus còn xử lý mọi khuyết điểm xấu ở mũi.


Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là thành tựu mang tính bước nhảy vọt về chất trong mảng thẩm mỹ mũi. Khác với các công nghệ truyền thống đơn sơ trước đó, nâng mũi Hàn Quốc là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật chỉnh hình đỉnh cao và chất liệu sụn cao cấp cho kết quả tự nhiên, bảo đảm và duy trì hình dáng liên tục trong thời gian dài.

Đúng như tên gọi của hình thức, nâng mũi Hàn Quốc cho bạn 1 form mũi tự nhiên nhất nhờ sự khác biệt trong chất liệu sụn và kỹ thuật chỉnh hình.

Nâng mũi Hàn Quốc cho bạn dáng mũi tự nhiên bằng sụn mềm Hàn Quốc và sụn tự thân trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo.

Một ca nâng mũi thành công cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật của người cầm dao kéo và công nghệ ứng dụng. Với công nghệ mới, bác sỹ cải tạo toàn bộ dáng mũi của bạn chỉ trong 1 lần duy nhất: nâng cao sống mũi và dựng trụ mũi.

Sau lúc kiểm trả sức khỏe khái quát của khách hàng, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi. Sử dụng dụng cụ chuyên biệt rạch một đường nhỏ bên trong mũi, bóc tách nhẹ nhàng phần da và sinh sống mũi sao cho có thể đưa chất liệu độn vào cơ thể.

Bác sỹ đưa sụn nhân tạo vào mũi, định ngoại hình sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đây là bước có tính quyết định tới kết quả thẩm mỹ của bạn. Sau đó, bác sỹ đóng vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ mảnh nhỏ, vết khâu toạ lạc ngay chân trụ mũi nên bạn không cần lo lắng lộ dấu vết thẩm mỹ.


Tiêu chí nâng mũi Hàn Quốc


Nâng mũi Hàn quốc đáp ứng được 2 tiêu chí sau

Chất liệu sụn

Sụn nâng mũi là điều kiện cần cho một ca mũi thành công và cũng là yếu tố tác động đến sức khỏe của bạn nhất. Do đó bạn phải kiên cố là mình nắm rõ chất liệu sụn nào đang đưa vào cơ thể.

Mô tả: Sụn mềm dẻo, nhẵn nhụi, thiết kế ôm sát với dáng mũi, có tính định hình cao, đảm bảo với cơ thể người.

Nguồn gốc: Nhập khẩu 100% từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) do chính ông Dr. Kang Kyoung Jin chủ tịch kiểm tra và giám sát.

Phân loại: Sụn sinh học Hàn Quốc, sụn sinh học định hình cấp cao Hàn Quốc.

Với chất liệu sụn được cải tiến thân thiện với cơ thể người, bạn có thể yên tâm làm đẹp, không còn nỗi lo rủi ro hậu phẫu mà các công nghệ trước mang đến.

Kỹ thuật nâng mũi

Toàn bộ quá trình nâng mũi bác sỹ thực hiện 2 kỹ thuật chính là nâng mũi đảm bảo và khâu giấu chỉ.

Kỹ thuật nâng mũi bảo đảm phải đảm bảo: quy trình bóc tách chuẩn xác từng milimet; quy trình đưa sụn vào cơ thể nhẹ nhàng, đúng khớp; quy trình định hình dáng mũi.

Kỹ thuật giấu chỉ có 2 giai đoạn: rạch một đường nhỏ ở trong mũi để đưa sụn vào và khâu vết rạch đó bằng chỉ thẩm mỹ ở chân trụ mũi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét