Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Nâng mũi là hình thức làm đẹp được nhiều chị em áp dụng nhiều nhất để cải thiện nhan sắc của mình nhưng khá nhiều chị em tò mò là kết quả nâng mũi có được vĩnh viễn không?


Nâng mũi có được vĩnh viễn không?


Đối với nâng mũi, thời gian mũi đẹp và ổn định trên cơ thể sẽ lâu hơn so với phương pháp nâng mũi thông thường. Cho tới thời điểm hiện giờ, đây là cách nâng mũi cho hiệu quả duy trì lâu nhất mà khách hàng có thể cân nhắc áp dụng.

Nâng mũi cấu trúc có thể duy trì trên 10 năm, thậm chí vĩnh viễn. Còn nâng mũi sụn tự thân hay tiêm filler thì thời gian ngắn hơn. Bên cạnh đó, khoảng thời gian đó không phải ai cũng giống nhau mà còn nương tựa vào cơ địa, cách chăm sóc mũi, độ thái hóa, chất liệu sụn và kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ thực hiện.

Nếu mong muốn được sở hữu một dáng mũi đẹp, ổn định, duy trì kết quả trên 40 năm, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương thức nâng mũi cấu trúc.

Điều cốt lõi tạo nên kết quả vĩnh viễn trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này chính là:

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được chia làm 2 phần chính: Gồm đầu mũi và sóng mũi. Trong đó, phần đầu mũi được tạo hình hoàn toàn bằng sụn tự thân, có sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Sống mũi được nâng cao bằng sụn sườn hoặc sụn NanoForm, mang tới kết quả ổn định, tương thích.

Nhờ có sự can thiệp của sụn vách ngăn bên trong mũi nên có thể kéo dài đầu mũi tối đa, mọi khuyết điểm của mũi đều được sữa chửa. Đầu mũi được bảo vệ bởi 100% sụn tự thân – Tương thích với cơ thể nên không có hiện tượng bị bào mòn da, trở thành số tiền đỡ cứng cáp cho sóng mũi bên trên. Từ đó dáng mũi tồn tại ổn đinhh, vững bền.

Đã có hàng loạt khách hàng sau lúc thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Saigon Venus đã có thể thoải mái vặn vẹo sau 6 tháng mà không sợ ảnh hưởng đến sinh sống mũi.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng mũi hiệu quả lâu năm

Trước khi thực hiện phẫu thuật bạn cần quyết định được trung thẩm mỹ đạt chất lượng, chất lượng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ hiện đại. Có như vậy quy trình nâng ngực mới có thể an toàn và nhanh chóng hồi phục nhất có thể.

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới những công nghệ thẩm mỹ, giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tân tiến nhất

Hiện tại, thẩm mỹ nâng mũi đang là một trong những cách thức tiên tiến được áp dụng. Toàn bộ quy trình nâng mũi diễn ra trong điều kiện vô trùng khép kín đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn bảo đảm theo đúng quy định của Bộ Y tế, dưới sự chỉ đạo của các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Thẩm mỹ DrD sẽ hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, giúp khách hàng bình phục nhanh chóng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật đảm bảo đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết trên https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét