Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Vì sao nhiều người chọn Saigon Venus để nâng mũi?

Không chỉ đáp ứng được 6 tiêu chí trên, Saigon Venus còn là địa chỉ nâng mũi uy tín, bảo đảm và tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn nhất trong năm 2018 vừa qua.


Vì sao nhiều người chọn Saigon Venus để nâng mũi?


a) Đội ngũ bác sĩ thực hiện có trên 15 năm kinh nghiệm

Với quy mô lớn cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn có chuyên môn cao, luôn tận tâm vì khách hàng, Đông Á tự hào khi đã nâng mũi thành công cho hàng triệu khách hàng và trọng đại tất cả đều rất hài lòng với kết quả sau phẫu thuật. Kết quả sau lúc nâng mũi có thể cho thấy được trình độ, chuyên môn của chuyên gia.

b) Quy trình nâng, sửa mũi đẹp chuẩn Hàn

Để đảm bào bảo đảm cho khách hàng khi nâng mũi, quy trình phẫu thuật diễn ra dưới sự cố vấn chuyên môn của bác sĩ chuyên môn tới từ Hàn Quốc và được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, có rất lâu năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ.



c) Dùng chất liệu độn tương thích

Tại Saigon Venus, thẩm mỹ nâng mũi được ứng dụng những chất liệu độn cao cấp, có độ tương thích cao với cơ thể. Với từng trường hợp không giống nhau, chuyên gia sẽ dùng chất liệu độn khác nhau:

♦ Sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai,..):

Là kỹ thuật dùng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi gồm sống mũi, trụ mũi, đầu mũi.

Bên cạnh đó, nâng mũi bằng sụn sườn không phải ai cũng có thể áp dụng. Công nghệ nâng mũi Model 4D sụn sườn thích hợp với những bạn nào yêu thích dáng mũi cao tự nhiên, duy trì lâu bền với thời gian.

Sụn sườn được bác sĩ chuyên môn lấy từ vị trí xương số 6 hoặc 7

Sụn sườn dùng nâng cao sống mũi, sụn này vốn được lấy từ chính cơ thể của bạn nên chúng rất linh động, có khả năng tạo hình và định hình sống mũi nhanh chóng, tạo dáng mũi S-line hoặc L-line phù hợp với kết cấu từng khuôn mặt.

Khắc phục được tác hại bóng đỏ đầu mũi, mũi bị viêm nhiễm do dị ứng với chất liệu độn và do da đầu mũi quá mỏng như các cách thức nâng mũi trước đó.

Mũi sau nâng cao đẹp tự nhiên, hài hòa đường nét gương mặt, thời gian hồi phục nhanh, duy trì kết quả ổn định dài ngày và ngày càng đẹp theo thời gian.

d) Chế độ bảo hành nâng mũi, sửa mũi trọn đời

e) Chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật chu đáo, nhiệt tình sau khi nâng, sửa, làm mũi

Khách hàng sau lúc nâng mũi sẽ được nhân viên theo dõi và hưởng cơ chế chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên gia làm việc tận tâm.

f) Nhận được nhiều feedback tích cực từ phía khách hàng

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nâng mũi tại Đông Á: Điều quan trọng nhất để đánh giá thành một địa chỉ sửa mũi ở đâu đẹp là dựa vào kết quả và lượng khách hàng đã từng đến nâng mũi tại cơ sở đó.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét