Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nâng mũi s line có phức tạp không ?

Mũi là bộ phận ở vị trí trung tâm khuôn mặt. Khi nhìn thẳng hay nhìn nghiêng, hình dạng mũi luôn có ấn tượng mạnh mẽ đối với khuôn mặt. Thẩm mỹ nâng mũi S line là một trong những phẫu thuật yêu cầu tính chính xác cao nhất trong phẫu thuật tạo hình vùng mặt, bởi vì các thay đổi nhỏ cũng tác động đáng kể đến thẩm mỹ chung của cả khuôn mặt.


Nâng mũi s line có phức tạp không ?


Tỷ lệ giữa mũi và các phần khác trên gương mặt phải bảo đảm cân đối, đạt những thông số theo chuẩn. Những sai lệch khi phẫu thuật sẽ làm ảnh hưởng đến ngoại hình mũi.

Với tình huống mũi quá thấp, tẹt của bạn có thể điều chỉnh tiện dụng bằng nâng mũi s line. Phẫu thuật nâng mũi s line chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đạt được kết quả thu như ý, tạo được chiếc mũi tự nhiên, đẹp hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Venus, kỹ thuật nâng mũi s line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi ,giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan…cùng những chuyên gia và y sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện dưới cách thức gây tê tại chỗ ,thời gian thực hiện khoảng 60 – 90 phút. Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc , mũi có thể sưng và nhức trong 3 ngày. Ngoài ra ,sau 1 tuần cắt chỉ , chiếc mũi của bạn sẽ không còn đau mà cho kết quả tự nhiên.

Đọc thêm bài viết Nâng mũi có lâu không?

Tại sao nên nâng mũi S line ở Saigon Venus?


Nâng mũi an toàn

Yếu tố dù có trọng đại đến đâu thì bảo đảm vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, dịch vụ nâng mũi sline cần đảm bảo được điều này. Vì đây là phuông pháp có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân nên khá là đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Sụn tự thân thường được các chuyên gia lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… có độ tương thích cao với cơ thể nên bảo đảm được tính bảo đảm.

Không xảy ra tác dụng phụ

Tiêu chí đánh giá thành nâng mũi S line ở đâu đẹp còn phải an toàn được yếu tố ổn định, dáng mũi duy trì dài ngày, không xảy ra công dụng phụ. Chiếc mũi sau nâng không chỉ đẹp mà cần duy trì chức năng vốn có của khứu giác. Thậm chí, một số bác sĩ tay nghề cao còn có thể giúp bạn sữa lỗi được một số căn bệnh trước đây của bạn do sống mũi lệch gây ra.

Phẫu thuật nhẹ nhàng

Nhiều người rất lo lắng rằng sẽ bị đau đớn. Tóm lại, công nghệ nâng mũi hoàn thiện cần phải an toàn sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi thực hiện.

Với những thông tin trên hy vọng giúp bạn có tri thức thêm về vấn đề nâng mũi S line có phức tạp không ? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về sự việc nâng mũi bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Venus.
  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét