Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

‍Sau lúc nâng mũi bao lâu thì lành bình thường?

Nhiều anh chị sau lúc nâng mũi xong thường băn khoăn như: nâng mũi bao lâu thì chấm dứt bệnh tím, khỏi hoàn toàn đau đớn và mũi gom lại ổn định giống bình thường… với chia sẻ từ bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ ở Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sau đây sẽ giúp quý vị có từng câu chia sẽ khía cạnh nhất.


‍Sau lúc nâng mũi bao lâu thì lành bình thường?


Thời gian lành lặn và ổn định, dài ngày của chiếc mũi dựa dẫm vào rất nhiều yếu tố:

Phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi mà bạn chọn để tiến hành phẫu thuật:

Trong nâng mũi mang theo 2 cách thức chính thường được phụ nữ tin tưởng và tiến hành là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy (nâng mũi không phẫu thuật). Từng phương pháp đều mang theo các ưu và nhược điểm riêng, kỹ thuật và quy trình tiến hành cũng khác nhau nên thời gian hồi phục và ổn định, dài ngày cũng sẽ khác nhau.

Nếu chọn lọc nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy thì bạn sẽ mang theo ngay chiếc mũi cao đẹp, thanh cao chỉ sau 10 -15 phút tiến hành mà không hề tốn thời gian để hồi phục và chăm sóc sau lúc thực hiện. Hình thức này sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm trực tiếp vào những vùng điểm yếu trên mũi để cải tạo và định hình lại kiểu mũi một bí quyết nhanh và bảo đảm mà không cần phải bóc tách và đụng chạm dao kéo. Chỉ bằng một mũi tiêm chuyên dụng nhỏ để đưa chất làm đầy vào phía trong mũi nên hoàn toàn không làm ra những tình trạng đau đớn, sưng tấy hay bất cứ tổn thương nào nên sau lúc tiến hành nâng mũi bạn mang theo thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

Xem thêm bài viết Nâng mũi bao lâu thì xinh tự nhiên?


Do đó, thời gian lành mũi không phải là sự việc bạn cần đặc biệt ở bí quyết nâng mũi bao lâu thì lanh bình thương này mà sự việc chính đó là thời gian sử dụng còn đáng để bạn lưu tâm chính là thời gian duy trì của chiếc mũi rất ngắn, chỉ từ 1 -3 năm và thuộc vào cơ địa của từng người. Tóm lại, đây chính là vụ việc mà bạn cần phải suy xét kỹ trước khi quyết định mang theo nên tiến hành nâng mũi bằng cách thức này hay không.

Còn nâng mũi bao lâu thì lanh bình thương phẫu thuật thì phải sử dụng dao kéo để can thiệp vào tổng thể cấu trúc mũi nên vững chắc sẽ mang theo các tổn thương dù không nhiều. Do vậy, sau lúc tiến hành nâng mũi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chiếc mũi mới mang theo thể hồi phục và lành lại bình thường.

Thường ngày, nếu ca phẫu thuật thành công và được chăm sóc tốt thì sau 7 ngày bạn mang theo thể quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để tái thăm khám và cắt chỉ, sau khoảng từ 4 tới 6 tuần sau lúc nâng mũi thì chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn phục hồi, ổn định, dài ngày và bạn mang theo thể quay trở lại nề nếp sinh hoạt bình thường.Mặc dù quy trình phẫu thuật khó khăn phúc tạp và còn tốn nhiều thời gian cho việc hồi phục và ổn định, lâu dài nhưng đổi lại, với bí quyết này bạn sẽ mang theo được chiếc mũi cao đẹp, thật như mũi tự nhiên và mang theo thể tồn tại dài ngày với thời gian.

Phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu:

Thời gian lành lại của chiếc mũi sẽ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn như thế nào. Nếu bạn tiến hành theo đúng những dặn dò của bác sĩ chuyên môn thì vững chắc chiếc mũi sẽ nhanh lành và mau hồi phục hơn.

Cụ thể, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây: Trong 2 ngày đầu hậu phẫu nên chườm đá để giảm bớt biểu hiện mũi sưng tấy và bầm tím, tránh làm vương nước lên phía trên vết thương, đảm bảo cho vết thương luôn được sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo. Tránh làm việc nặng hay các hoạt động mạnh mang theo thể tác động đến mũi.Không nên đeo kính, trang điểm hay sờ nắn mũi trong thời gian này, ngay cả lúc ngủ cũng cần phải tránh toạ lạc nghiêng và nằm xấp để mũi không bị lệch, vẹo…

Tuy nhiên, kiêng cữ trong ăn uống cũng là việc làm cần thiết giúp vết thương nhanh lành và chiếc mũi mau ổn định, lâu ngày hơn. Theo đó, nên tránh ăn rau muống, hải sản, xôi, gà, trứng, thịt gà, các loại thức ăn lên men, nước uống mang theo cồn, gas…trong thời gian này. Không những thế, cần phải uống thuốc theo đúng các liều lượng của bác sĩ đề ra và quay lại thẩm mỹ viện để tiếng hành cắt chỉ, tái khám theo lịch hẹn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 302 233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét