Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Nâng mũi sụn sườn mức giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn sườn là một phương thức sử dụng chất liệu ở phần sụn sườn, được lấy từ chính cơ thể của khách hàng để tiến hành nâng mũi. Phần sụn này sau khi lấy ra sẽ được đem đi phân tích, sau đó tán nhuyễn và dùng một xilanh nhỏ để bơm vào mũi. 


Khuyết điểm có thể gặp sau nâng mũi sụn sườn


Sau phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn, sóng mũi sẽ có vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ, tránh được di chứng như lệch sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi.

Thế nhưng, ngoài các ưu điểm trên thì cách thức nâng mũi này cũng có 1 số khuyết điểm như:

Sau phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn, những chị em sẽ có 1 vết sẹo ở chân ngực, vì phải phẫu thuật để lấy sụn sườn.

Thời gian thực hiện phẫu thuật lâu hơn, dài hơn 1 tiếng đồng hồ.

Quan trọng là hơn là về giá thành, mức giá phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn sẽ cao hơn các giải pháp nâng mũi khác. Để có thể thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn, các bạn phải tiêu tốn khoảng 60 tới 70 triệu đồng, do phải gây tê nhiều, để phẫu thuật lấy phần sụn sườn, rồi khâu vết thương và giải quyết sụn sườn, sau đó mới chỉnh sửa mũi.

Vì các khó khăn đó, nên nâng mũi bằng sụn sườn ít được khách hàng chọn lựa. Họ thường lựa chọn các cách thức nâng mũi mau chóng, đơn giản, bảo đảm tuyệt đối bảo đảm như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi S line. 

Đây chính là ba giải pháp nâng mũi được những nhiều thẩm mỹ viện áp dụng, là các phương thức giản đơn nhất để những phụ nữ mau chóng có ngay cho mình 1 chiếc mũi đầy mị lực mà không phải lo lắng điều gì.

Tham khải thêm bài viết Lấy sụn sườn có nguy hiểm không?

Nâng mũi sụn sườn mức giá bao nhiêu?


Nâng mũi sụn sườn mức giá bao nhiêu còn dựa dẫm vào nhiều yếu tố khác nhau như: Người thực hiện, công nghệ áp dụng, hệ thống máy móc hỗ trợ hay chế độ bảo hành tại đó.

Nâng mũi sụn sườn mức giá bao nhiêu dựa dẫm vào chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật. Y sĩ tại Saigon Venus đều là người có trên 15 năm kinh nghiệm

Có thể nói, nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp thẩm mỹ khó và phức tạp. Bởi kỹ thuật lấy sụn sườn đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn thực hiện. Tại Saigon Venus, nâng mũi sụn sườn được thực hiện theo đúng nguyên tắc bảo đảm nên người bác sĩ chuyên môn đều là người có trên 15 năm kinh nghiệm.

Chuyên gia có chuyên môn sẽ định hướng được chính xác sụn sườn lấy ở vị trí nào, bao nhiêu là đủ. Hơn thế, bác sĩ còn là người trực tiếp tạo hình, gọt dũa và can thiệp chỉnh sửa sao cho sụn vừa vặn với dáng mũi, khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

Thậm chí chi phí còn dựa dẫm vào vụ việc được y sĩ cấp thẻ bảo hành kết quả vĩnh viễn và hưởng chế độ chăm sóc sau hậu phẫu tận tình

Đặc biệt, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ chuyên môn sẽ phải linh động xử lý dáng mũi theo tình hình hiện thực, phòng tránh các phát sinh đột biến trong quá trình nâng mũi.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng mũi đạt chất lượng nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Coi thêm nhiều bài viết hay trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét