Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Nâng mũi bằng sụn tai được nhiều người lựa chọn, vậy liệu cách thức này có tốt hay không? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm có thể kể đến của nâng mũi bằng sụn tai dưới đây.


Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?


Dễ thích ứng, bảo đảm cho sức khỏe

Vì nâng mũi bằng sụn tự thân nên cách này giảm thiểu được tình trạng dị ứng, đảm bảo cho sức khỏe. Với độ tương thích có thể gọi là tuyệt đối, bạn sẽ không còn lo lắng những hậu quả về dị ứng sụn độn, ăn mòn khoang mũi, căng da mũi…

Tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Sụn tai khá mềm dẻo, có độ cong phù hợp nên khiến đầu mũi mềm mại, tự nhiên, tạo dáng mũi như ý muốn.

Giữ được kết quả dài lâu

Nâng mũi bằng sụn tai, sụn tự thân dùng lớp sụn được lấy từ chính cơ thể, kết hợp cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn cao tại những cơ sở đạt chất lượng như Dr. Huệ Clinic & Spa sẽ kéo dài được tuổi thọ của dáng mũi dài lâu, có thể đến trọn đời. Ngoại hình mũi được tạo dựng bởi lớp sụn này không bị thoái hóa, ăn mòn nên bạn sẽ không cần phải thực hiện các ca phẫu thuật khác để thay thế sụn.

Với các vì đâu trên, bạn vẫn chưa thể trả lời được câu hỏi nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Bởi để đạt được các ưu điểm này, còn phải nương tựa vào 2 yếu tố là: tay nghề của y sĩ và địa chỉ thực hiện.

Đầu tiên, hãy trao chiếc mũi của bạn cho một chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bởi trong các liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ, tay nghề và mắt thẩm mỹ của y sĩ rất trọng đại để đem lại một kết quả tốt và dài ngày. Một bác sĩ có kinh nghiệm sẽ hạn chế tới mức thấp nhất các hậu quả có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, hãy quyết định một cơ sở thẩm mỹ hiệu quả với vật dụng y khoa tân tiến và quy trình tiến hành thẩm mỹ an toàn bảo đảm vệ sinh để quá trình nâng mũi nhanh chóng, đạt chất lượng, giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro đáng tiếc.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quá trình phẫu thuật nước ngoài.

Nhanh gọn, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.302.233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét