Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Những tình huống cần nâng sửa mũi bị hư

Có nhiều con đường gây ra dẫn đến nâng mũi bị hỏng và điều đó khiến không ít người gặp phải khó khăn trong đời sống. Bài viết sau đây của Saigon Venus sẽ cho bạn một cái nhìn cụ thể hơn về các trường hợp cần nâng, sửa mũi và các vấn đề xoay quanh nó.
 
Có nhiều tình huống cần phải tiến hành sửa mũi để có được một chiếc mũi thanh tú thích hợp với gương mặt.


Những tình huống cần nâng sửa mũi bị hư


Phẫu thuật sửa mũi hếch

Nhiều người không may phải phải tình trạng mũi bị hếch nay không còn quá lo lắng vì đã có hình thức nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Trong đó, nâng mũi S line được nhiều người quyết định hơn bởi nó mang lại dáng mũi hoàn hảo và sữa lỗi được nhược điểm của mũi.

Mũi bị lệch sóng, vẹo sóng

Có nhiều vì đâu khiến cho mũi bị lệch sóng, vẹo sóng mà chủ yếu là do dị tật bẩm sinh hoặc nâng mũi bị lệch.Trường hợp mũi bị vẹo bẩm sinh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe khi tình trạng nghẹt mũi và cảm giác khó thở xuất hiện. Còn mũi bị vẹo do phẫu thuật nâng mũi có thể do va đập sau lúc cuộc phẫu thuật nâng mũi mới kết thúc hoặc do kỹ thuật của chuyên gia thiếu kinh nghiệm.

Đối với tình huống mũi bị vẹo sóng, lệch sóng sau phẫu thuật nâng mũi thì bác sĩ chuyên môn sẽ mổ một đường qua vết mổ để loại bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Sau đó, bác sĩ chuyên môn sẽ tạo khoang mới và đặt lại vật liệu độn vào khoang mới.



Đầu mũi bóng đỏ

Phẫu thuật nâng mũi tại cơ sở không hiệu quả hay không đúng kĩ thuật sẽ khiến đầu mũi bị bóng đỏ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt mà tình huống này còn gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của khách hàng. Chính do đó, sửa mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi là dịch vụ cần thiết giúp bạn có lại được chiếc mũi đẹp như mong đợi.


Thủng đầu mũi

Sau khi phẫu thuật nâng mũi mà mắc phải tình trạng hiện hữu hậu quả bệnh, da đầu mũi bị thủng và sưng tấy thì đó là biểu hiện rõ ràng nhất của tình trạng thủng đầu mũi.

Mũi bị lộ sóng

Trong tình huống nâng mũi bị lộ sóng thì do các nguyên nhân: Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng; nâng mũi quá cao; da mũi quá mỏng; không kết hợp sụn tự thân; đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương.

Lỗ mũi không cân xứng hoặc bị biến dạng

Một trong những hậu quả bệnh sau phẫu thuật nâng mũi chính là hai lỗ mũi không cân xứng hoặc bị biến dạng. Trong tình huống trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng thì bác sĩ chuyên môn có thể chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần để sữa chửa tính trạng trên.

Mũi vẹo bẩm sinh

Mũi vẹo hay mũi lệch do sinh sống mũi bị cong hay nghiêng về một bên khiến mũi không thẳng, gây tác động đến thẩm mỹ và ảnh hưởng đến hô hấp. Trường hợp mũi vẹo bẩm sinh là do sụn vách ngăn bên mũi bị lệch.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét