Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Những phương thức NÂNG MŨI

Nhiều chị em đang có nhu cầu đi nâng mũi để có được chiếc mũi cao mơ ước. Cùng tìm hiểu về các các nâng mũi.

Những phương thức NÂNG MŨI tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nâng mũi Hàn Quốc là gì? Là hình thức sử dụng sụn sinh học định hình và nâng cao sinh sống mũi. Nhằm sữa chửa hầu khỏi hẳn các điểm xấu của những dáng mũi thấp. Đây là công nghệ hiện đại của xứ sở Kim Chi được những tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên quyết định thực hiện sửa mũi.

Sụn sinh học mềm dẻo, dễ cắt gọt cho sống mũi cao đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

NÂNG MŨI BỌC SỤN

Nâng mũi bọc sụn là gì? Đây là phương pháp nâng mũi dùng chất liệu sụn nhân tạo có tính tương thích cao để nâng cao sống mũi và sụn tai tự thân lấy từ chính cơ thể để bọc phần đầu mũi.

Hiện nay, Saigon Venus tự hào vì đã cập nhật và ứng dụng thành công các phương pháp chỉnh sửa mũi bọc sụn được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Mang lại cho quý khách dáng mũi cao, đẹp hài hòa.

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

Nâng mũi bằng sụn sườn là gì? Với kỹ thuật tách lấy sụn sườn từ chính cơ thể để bọc đầu mũi và nâng cao sống mũi. Nhằm tái tạo lại cấu trúc mũi, khắc phục hầu khỏi hẳn những khiếm khuyết của các cách nâng/sửa mũi khác bây giờ.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC DÁNG SLINE – LLINE

Nâng mũi cấu trúc là gì? Là cách thức chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm: phần đầu mũi, trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân, sống mũi được tạo dáng S-line hoặc L-line cho thích hợp nhất với gương mặt.

Phần đầu mũi: được chỉnh hình toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai và sụn vách ngăn), sinh sống mũi được tạo bằng sụn nhân tạo.


NÂNG MŨI NANOFORM

Nâng mũi Nanoform là gì? Là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi. Toàn bộ đầu mũi và trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân.

Sống mũi được làm bằng sụn sinh học Nano Form được làm 100% từ chất ePTFE – mô phỏng cấu trục sụn tự thân, có tính tương thích cao, duy trì kết quả dài ngày.

Là phương thức sửa mũi cao cấp, sự lựa bậc nhất của những y bác sĩ giỏi trong phẫu thuật nâng mũi ngày nay trên thế giới. Vì nó không những giúp mũi cao lên mà còn tạo cấu trúc mũi phù hợp nhất với đường nét khuôn mặt theo từng yêu cầu riêng của khách hàng (đặc biệt với khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét mềm mại của người châu Á).

SỬA MŨI HỎNG SAU PHẪU THUẬT

Chỉnh sửa mũi hỏng là kỹ thuật chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi: sửa mũi bị lệch, sửa mũi gồ sinh sống, sửa mũi lộ sóng, sửa mũi bị hoại tử, sửa mũi bị bóng đỏ đầu mũi,… sau các lần phẫu thuật nâng mũi không thành công trước, cải thiện tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật hoặc mũi bị biến dạng do chấn thương, tai nạn.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét