Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Nâng mũi tiền gây mê

Tiền mê có thể gọi là sử dụng một loại an thần trước lúc gây mê. Để tiền mê trước lúc nâng mũi thì có thể uống hoặc chích. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này.


Nâng mũi tiền mê có đau không?


Hình thức tiền gây mê không những giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật mà còn có những điểm tốt vượt trội so với những cách vô cảm khác.


  • Thoải mái, giảm đau đớn: Gây tiền mê cũng là một dạng giúp bệnh nhân không đau (nhiều hơn gây tê) nhưng bạn vẫn biết được ai phẫu thuật cho mình, chuyên gia đang làm gì, thực hiện những gì chứ không phải là giấc ngủ vô thức như gây mê.
  • Vẫn nhận thức được: Đây là sự tiến bộ vượt trội bởi trong quá trình phẫu thuật việc nhận biết được y bác sĩ đang làm gì và thực hiện các gì với mình là điều rất cần thiết. Đồng thời việc trò chuyện được với bác sĩ sẽ giúp bạn trấn an tinh thần và triệu chứng nhận biết an tâm hơn.
  • Không cảm giác mệt mỏi như tan thuốc, có thể ra về ngay: Với tiền mê, khách hàng sẽ không nhận thấy mệt mỏi sau khi tan thuốc, tránh được tác động không tốt từ thuốc gây mê như giảm trí nhớ mà mọi người thường e ngại. Nhiều nữa sau khi phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không cần ở lại bệnh viện.
  • Gây mê hay tiền gây mê trong nâng mũi S line thì tốt hơn
  • Với kỹ thuật gây tiền mê trong nâng mũi S line khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật có thể ra về ngay mà không cần lưu trú, nghỉ dưỡng qua đêm.


Gây tiền mê là kĩ thuật khá mới ở Hàn Quốc, chưa được áp dụng phổ biến tại Việt Nam mà hầu khỏi hoàn toàn những cơ sở còn thực hiện phương thức gây mê là chủ yếu. Chỉ các trung tâm uy tín, có sự hợp tác thật sự với Hàn Quốc mới có thể được tiếp nhận và chuyển giao kĩ thuật này. Dù là gây mê hay gây tê thì cũng chỉ có bệnh viện mới có đủ chuyên môn, cũng như chức năng thực hiện.


An tâm khi nâng mũi S line tiền mê không đau tại Saigon Venus


  • Thẩm mỹ viện Saigon Venus là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên, bằng việc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu Saigon Venus. 
  • Là cơ sở đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, với trang thiết bị máy móc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, ekip gây mê chuyên nghiệp, ca phẫu thuật nâng mũi S line của bạn sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không cần lưu trú lại bệnh viện. 
  • Sau khi phẫu thuật bạn có thể chăm sóc và kiêng cử theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn thì khoảng 2 tuần đến 1 tháng là đã có mũi đẹp tự nhiên không tỳ vết.


Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
Hotline: 0941.30.22.33
Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét