Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Có thể tự cắt chỉ tại nhà không?

Nhiều bạn nữ sau khi nâng mũi xong thì sẽ có giai đoạn cắt chỉ và do điều kiện xa nhà hay bận rộn nên không thể đi cắt chỉ và muốn tự cắt chỉ ở nhà. Liệu có thể tự cắt chỉ được không?

Có thể tự cắt chỉ tại nhà không?


Không nên thực hiện cắt chỉ tại nhà để tránh tình trạng cắt xót chỉ hoặc nhiễm trùng vết thương

Cắt chỉ không hề khó, tuy nhiên bạn vẫn cần quay lại chính cơ sở thực hiện phẫu thuật để thực hiện cắt chỉ bởi ở đây bác sĩ chuyên môn mới nắm được những vị trí dùng chỉ. Vì vậy, bạn không nên tự ý thực hiện tại nhà hoặc ra phòng khám tư để cắt chỉ, tránh những rủi ro sau:

Cắt sót chỉ trong mũi

Nhiễm trùng do dụng cụ cắt chỉ sử dụng chung

Đau rát do kỹ thuật cắt chỉ không đúng

Nâng mũi sau bao lâu được rửa mặt và trang điểm?


Ngoài thắc mắc nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ thì câu hỏi khi nào thì được rửa mặt cũng được nhiều bạn quan tâm. Thông thường, bạn sẽ chỉ phải kiêng nước cho đến lúc cắt chỉ. Cho nên, sau lúc cắt chỉ (thời gian dựa theo từng cách nêu trên) bạn đã có thể rửa mặt, sử dụng sữa rửa mặt như bình thường.

Sau lúc cắt chỉ, bạn có thể thực hiện make up nhưng nên make up nhẹ nhàng, tránh việc tác động quá nhiều vào sống mũi mới, gây lệch vẹo. Và nên giảm thiểu việc trang điểm trong vòng 1 tháng là chất lượng nhất bởi hóa chất có trong mỹ phẩm sẽ vô tình làm nhiễm trùng vết thương.

Có hàng loạt bạn dấu hiệu nhận biết lo lắng và nôn nóng lúc thấy các phản ứng sưng nề, tím bầm của cơ thể và mong muốn cắt chỉ càng sớm càng tốt. Nhưng đẹp sớm hay muộn không trọng đại bằng việc vẻ đẹp đó có thể duy trì ổn định hay không. Chính do đó thay vì thắc mắc nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ, hãy tuân thủ theo đúng thời gian nêu trên để có thể sở hữu dáng mũi đẹp ổn định lâu dài.

Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào về phương thức chăm sóc sau lúc nâng mũi thì đừng ngần ngại hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách liên hệ Số liên lạc 0941302233 để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét