Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Nâng mũi có đau không? Nâng mũi bọc sụn

Việc nâng mũi làm đẹp là điều rất trọng đại, sự cân đối trên khuôn mặt được xem là một trong các điều kiện để tạo thành gương mặt đẹp và hoàn hảo. Nhưng có nhiều chị em lo lắng về nâng mũi gây ra đau đớn nên cứ chần chừ không đi nâng mũi.

Những loại mũi nên cần thực hiện phẫu thuật nâng mũi


- Mũi thấp và ngắn

- Mũi to

- Mũi gù

- Mũi hếch

- Mũi khoằm

Nâng mũi có đau không?


Bạn sẽ không có cảm giác gì với hình thức gây tê tại chổ. Hình thức phẫu thuật nâng mũi này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, ngay đó các ca phẫu thuật phức tạp thì sẽ mất thời gian nhiều hơn.

Trong quy trình phẫu thuật nâng mũi, y bác sĩ sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, da mũi sẽ được tách khỏi khung xương và sụn mũi, và sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để có thể tạo ngoại hình mũi như mong muốn. Sự tự nhiên của dáng mũi sẽ phụ thuộc vào hình dáng mũi trước đó của bạn cũng như tay nghề và kỹ thuật của người y bác sĩ phẫu thuật.

Kỹ thuật phẫu thuật tạo hình mũi - Nâng mũi bọc sụn


Cách nâng mũi vô cảm: gây tê hoặc gây mê. Cách phẫu thuật này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 60 đến 90 phút, bác sĩ sẽ tạo các vết rạch qua trụ mũi hình cánh chim, sau đó sẽ dùng sụn tự thân tạo hình đầu mũi.

Để sửa mũi bị gù, cần phải mài gù bằng hình thức dùng dụng cụ giũa phần xương mũi, ép xương mũi hai bên để giúp cho ngoại hình mũi trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Phần sụn cũng sẽ được gọt bớt để thích hợp với đầu mũi hơn. Cuối cùng sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để nâng cao vùng ½ trên sóng mũi.

Ưu điểm nâng mũi: cho một chiếc mũi dài, đẹp hoàn hảo, không bị đỏ và lộ sóng nhọn ở đầu mũi

Nhược điểm: chi phí cao, phẫu thuật phức tạp

Chăm sóc sau nâng mũi


Trong 24 tiếng đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở, mũi của bạn sẽ bị sưng, và bị nhức đôi chút. Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau theo toa của y bác sĩ để giảm thiểu những hiện tượng trên. Bạn nên nằm nghỉ ngơi ở trên giường với đầu được gối cao ( trừ lúc phải vào nhà tắm ) trong ngày đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở

Vùng lân cận mắt sẽ bị sưng và bầm tím vào ngày kế tiếp. Chườm túi đá lạnh 2 ngày đầu sẽ làm giảm bớt các vết bầm tím và tạo điều kiện cho bạn triệu chứng đỡ khó chịu hơn.. Thực sự thì phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở không làm cho bạn dấu hiệu nhận biết đau đớn nhiều như trong suy nghĩ của bạn trước đó. Các vết sưng đau và bầm tím sẽ tan dần và tự động biến mất trong khoảng từ 5 đến 10 ngày sau đó.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét