Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là một trong các tạo hình mũi đẹp nhất trong 3 hình thức nâng mũi đẹp thịnh hành hiện giờ. 

Hình thức nâng mũi bọc sụn là gì?


Kỹ thuật bọc đầu mũi bằng sụn tự thân là một bước cải tiến mới của cách nâng mũi bọc sụn giúp sửa lỗi các điểm xấu khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo thông thường. Da đầu mũi được gia cố, bảo vệ thêm bởi sụn tự thân (hoặc sụn sinh học) nên hoàn toàn có thể tránh được các tác hại như lộ sụn, tuột sóng, bóng đỏ da đầu mũi…theo giời gian.

Nâng mũi bọc sụn hay còn gọi là nâng mũi hàn quốc bọc cân là cách tạo hình cho chóp mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người làm mũi như sụn vành tai, sụn vách ngăn từ mũi hay sụn từ sườn, và cũng có thể được lấy từ mỡ tự thân…

Hình thức nâng mũi bọc sụn này được ứng dụng cho các loại mũi có sinh sống mũi thấp những mũi bị ngắn hay mũi tẹt xương mũi hơi to bè, hay cũng có thể sửa mũi do lần nâng đầu bị hỏng. Không những thế yêu cầu người nâng mũi bọc sụn là phải có đầy đủ da ở vùng mũi, cấu trúc sụn mũi phải đảm bảo vững chắc.

Điểm trội của phương thức nâng mũi bọc sụn sẽ không ảnh hưởng đến cơ địa, thể chất của người làm mũi, không gây hậu quả và làm mũi đẹp tự nhiên vì sụn nâng mũi được lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi này chỉ có khuyết điểm đó là chỉ có thể chỉnh sửa mũi ở một số tình huống, nếu tình huống của bạn không sử dụng phương thức này thì phương thức nâng mũi hàn quốc s line chính là hình thức tối ưu nhất. Phương pháp này còn được gọi là nâng mũi sline có nghĩa là kết hợp cả sụn nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc và sụn tự thân,và đặc biệt nó có thể chỉnh sửa đầy đủ những loại tạo hình mũi.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?


Nâng mũi nói chung và nâng mũi bọc sụn nói riêng hoàn toàn bớt đau. Các kĩ thuật bớt đau hiện tại rất tân tiến mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn có đẹp được như cấu trúc không?


Mỗi một cách sẽ có một điểm ưu không giống nhau. Với nâng mũi bọc sụn tùy từng tình trạng mũi cụ thể mà mức độ có thể khác nhau. Mọi người nên hướng dẫn và coi xét kĩ với bác sĩ để biết rõ hơn.

Nếu bạn cần tìm hiểu nâng mũi ở đâu đẹp thì có thể tới 406 Trần Hưng Đạo, quận 5, Sài Gòn để Tham khảo nhé. Tại đây với đội ngũ chỉ dẫn và y bác sỹ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp được toàn bộ thắc mắc và tư vấn chính xác loại hình nâng mũi nào bạn nên sử dụng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Coi thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét