Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Nâng mũi có phức tạp không?

Nâng mũi là cả một quá trình, không phải ngày một ngày hai mũi đẹp ngay được. Đối với mũi cấu trúc thì những bạn càng cần phải kiên nhẫn.

Nâng mũi là cả một quy trình


Mũi cấu trúc sẽ lâu lành hơn so với nâng mũi bằng các hình thức sửa mũi thông thường. Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc tác động lên vùng mũi nhiều hơn, sử dụng nhiều hơn những vật liệu để tái cấu trúc bên trong mũi. Tuy nhiên, cơ địa của từng bản thân cũng là yếu tố ảnh hưởng tới thời gian lành vết thương.

Trong thời gian đầu sau nâng mũi còn sưng, những mô chưa gom đều nên mũi sẽ còn to, còn thô. Thậm chí có các lúc chiếc mũi trông như lệch (do mô sưng không đều). Tình trạng này sẽ giảm dần theo thời gian –1 tháng – 3 tháng – 6 tháng tới 1 năm là khoảng thời gian mũi hầu như đã ổn định, lên dáng gần như là hoàn hảo và đẹp.

Sụn tự thân sẽ bị co rút theo thời gian?


Thực hư thì sụn tự thân vẫn có tỷ lệ thay đổi hình thể theo thời gian. Nhưng:

Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của người sửa mũi với tính chất thân thiện sắp như tương thích tuyệt đối với cơ thể, không bị kích ứng, không bị đào thải. Lúc sụn được đưa đến một vị trí khác cơ thể và được cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng giúp sụn sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Không những thế, trong thời gian đầu “chuyển nhà” sụn sẽ phải có khoảng thời gian để thích nghi. Khi này những mô cơ, mạch máu chưa có sự liên kết chặt chẽ, nguồn dinh dưỡng cho sụn chưa được đảm bảo nên sụn có thể tiêu giảm (nhưng không đáng kể).

Vì tính chất này nên lúc làm mũi cấu trúc dùng sụn tự thân, bác sĩ chuyên môn sẽ phải tính toán và căn chỉnh tỉ lệ sụn chuẩn xác để tránh gây tác động tới dáng mũi. Lúc mũi hoàn thiện sẽ đạt được “vóc dáng”, tỉ lệ như ý.

Lúc nâng mũi cấu trúc sụn tự thân tay nghề kinh nghiệm của bác sĩ là vô cùng trọng đại. Bác sĩ càng giàu kinh nghiệm thì càng giảm tỉ lệ tiêu giảm – biến đổi hình thể sụn theo thời gian và cho bạn dáng mũi đẹp nhất.



Mũi cấu trúc không dành cho người sửa mũi lần đầu?


Những phương thức nâng mũi đều có các ưu nhược điểm khác nhau và được chỉ định cho từng tình trạng mũi cụ thể cũng như là sở thích và khả năng tài chính của mỗi người. Và nâng mũi cấu trúc cũng dành cho tất cả mọi người – dù là mũi mới hay mũi đã sửa nhiều lần, thì cũng đều có thể áp dụng cách làm mũi tân tiến này.

Đối với những ai có nền tảng mũi tốt (sẵn form nhưng thiếu độ cao) hoàn toàn có thể nâng mũi bằng hình thức thường – mặc dù sẽ không được đẹp hoàn hảo như mũi cấu trúc.

Với những dáng mũi nhiều điểm xấu như thấp ngắn – đầu mũi to, cánh mũi to lúc áp dụng các hình thức nâng mũi khác ngoài cấu trúc sẽ không đẹp và không bền. Đối với mũi dị hình bẩm sinh, mũi hỏng sau nâng, mũi hỏng do tai nạn cũng là những tình huống tương tự.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét