Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Tham khảo nâng mũi chỉ tự tiêu

Nâng mũi chỉ tự tiêu là cách thức không hề mới cũng không quá cũ, được những spa quảng cáo rầm rộ, đình đám trong thời gian sắp đây. Không những thế, không phải ai cũng hiểu rõ được cách thức này thực hư thế nào, liệu có đảm bảo như lời đồn hay không? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng chỉ.

Tham khảo nâng mũi chỉ tự tiêu là gì?


Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu là cách đưa chỉ hoặc bó chỉ vào phần sống mũi bằng một mũi kim tiêm nhằm tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Các bó chỉ này sẽ có chức năng là nâng cao sinh sống mũi bằng cách tăng sinh collagen, lấp đầy vùng da trống một phương pháp tự nhiên.

ưu điểm của phương pháp nâng mũi chỉ tự tiêu là cho một sinh sống mũi cao, đẹp tự nhiên, không xâm lấn hay sử dụng dao kéo và được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30-40 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi chỉ tự tiêu có an toàn như bạn nghĩ?


Tại các cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng, loại chỉ sử dụng nâng mũi được làm từ chất liệu sinh học, tương thích với tế bào da, đảm bảo với sức khỏe. Sau khi được đưa vào dưới lớp da, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Sau khoảng 2 tuần, chỉ sẽ kích thích tăng sinh tế bào liên tục để tạo dáng mũi cao hơn. Tóm lại, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên như mong muốn sau 1 tháng.

Sau một thời gian, chỉ tự tiêu đi theo cơ chế đào thải của cơ thể, dáng mũi vẫn được giữ lại và duy trì theo thời gian bằng collagen tự thân” là lời quảng cáo của những trung tâm làm đẹp.

Với nâng mũi chỉ tự tiêu, sẽ không có một cơ sở thẩm mỹ nào có thể dám bảo hành lâu ngày cho bạn. Bởi không ai có thể dám chắc rằng bạn có thể duy trì sinh sống mũi đó được bao lâu. Như vậy có phải là quá mạo hiểm hay không?

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét