Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Quá trình nâng mũi cấu trúc Mega S

Nâng mũi cấu trúc Mega S là cách thức chỉnh hình toàn diện. Toàn bộ dáng mũi được tái cấu trúc thông qua sự kết hợp giữa những chất liệu là sụn Surgiform, Megaderm và sụn tự thân (sụn vách ngăn). Sự kết hợp này đưa tới cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn mà vẫn đảm bảo an toàn không còn nỗi lo về những hậu quả sau khi nâng.

Điều giúp nâng mũi cấu trúc Mega S tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thẩm mĩ là kỹ thuật độc quyền kết hợp với công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp tránh sẹo xấu, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Quá trình nâng mũi cấu trúc Mega S tại Saigon Venus


Để ca nâng mũi thành công và an toàn đảm bảo, khách hàng đến Saigon Venus được trải nghiệm quy trình nâng mũi đạt chuẩn gồm những bước:

Bước 1: bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và chỉ dẫn cho khách hàng

Bác sĩ tiến hành chuẩn đoán bệnh tình trạng mũi của khách hàng sau đó tư vấn cách thức tiến hành phù hợp nhằm mang tới đạt chất lượng cao nhất.

Bước 2: Chăm sóc da

Chăm sóc da giúp làm sạch bề mặt da, lấy nhân mụn trên vùng mũi nhằm giúp bảo đảm bảo đảm khi phẫu thuật, tránh nhiễm trùng.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo bảo đảm cho khách hàng, trước lúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe. Bạn sẽ được làm những bước xét nghiệm và kiểm tra để kiên cố rằng sức khỏe của bạn có thể đáp ứng ca phẫu thuật.

Bước 4: Đo vẽ trước phẫu thuật

Bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ đo và vẽ dáng mũi mới sao cho thích hợp với gương mặt của từng khách hàng.

Bước 5: Gây tê, sát trùng

Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quy trình phẫu thuật, chuyên gia sẽ tiến hành sát trùng và gây tê vùng mũi. Bước này còn giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn và đúng tiến độ.

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật

Chuyên gia tiến hành chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, sữa chửa điểm xấu. Tiếp đó, nâng cao, tạo dáng mũi bằng sụn Surgiform cấp cao kết hợp sụn tự thân và Megaderm.

Bước 7: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và kết thúc phẫu thuật.

Bước 8: Chăm sóc hậu phẫu với công nghệ Plasma lạnh.

Bước 9: Khách hàng quay lại cắt chỉ và tái chuẩn đoán bệnh theo chỉ định của y bác sĩ để có được kết quả cực tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem thêm bài viết trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét