Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Mũi bị lệch có ý nghĩa thế nào trong tướng số?

Mũi lệch, vẹo khiến khuôn mặt mất cân đối, kém duyên dáng. Nhận xét nhân tướng học, mũi bị lệch là dáng mũi xấu, đem lại điều không may mắn. Cụ thể tướng số mũi lệch và giải pháp sửa lỗi khuyết điểm này như thế nào đều được phân tích ngay tại bài viết.

Trong tướng số mũi lệch có ý nghĩa gì?


Xét về góc độ nhân tướng học, những người dáng mũi bị lệch do bẩm sinh, không cân đối có vận mệnh trắc trở, lận đận cả đời.

Tính cách

Người dáng mũi lệch đa phần là người thiếu quyết đoán, làm việc không tự tin nhưng lại không chăm chỉ, chịu khó mà hay tính toán, tâm tính đa đoan.

Sự nghiệp

Không chính xác hoàn toàn nhưng người mũi cong vẹo, lệch khó thành công trong công việc. Sự nghiệp trong những năm tuổi trẻ dễ gặp biến cố, trắc trở. Tuy cố gắng vẫn vượt qua được nhưng không đạt được thành tựu nào lớn.

Tình duyên

Con đường tình cảm của họ cũng không được khả quan, lận đận. Ngay cả khi đã lập gia đình nhưng cuộc sống hôn nhân không ấm êm do “cơm áo gạo tiền”. Sức khỏe thì hay đau ốm, tướng số không hợp bố mẹ nên tuổi thọ người trong gia đình không được cao.

Vì các nguyên nhân đó, mà nhiều bạn đã tìm tới phương thức sửa mũi để cải thiện mũi bị lệch của mình với hi vọng sẽ cải thiện cuộc sống và tự tin hơn.

Nếu bạn không may mắn sở hưu mũi lệch hay nâng mũi bị hỏng lệch thì có thể liên hệ với bên thẩm mỹ viện để được hướng dẫn chi tiết hơn về những cách thức sửa lại mũi bị hỏng.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét