Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Chỉnh sửa mũi bị lệch ra sao?

Mũi lệch, mũi vẹo không chỉ cản trở hô hấp mà còn làm mất sự cân đối trên gương mặt, làm mất tính thẩm mỹ khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp hằng ngày, khi tiếp cận với người khác. Với các tình huống mũi lệch thì phương thức phẫu thuật thẩm mỹ mũi là “cứu cánh” giúp bạn có một chiếc mũi cao, thẳng thanh tú, đẹp hoàn hảo như ý.



Mũi lệch có nhiều nguyên do


Mũi lệch bẩm sinh: Là tình huống mũi bị vẹo vách ngăn, sụn vách ngăn bị lệch khiến trụ mũi bị nghiêng, thân mũi cong và sống mũi bị lệch sang một bên gây ra tình trạng nghẹt mũi và có cảm giác khó thở.

Mũi bị lệch do phẫu thuật nâng mũi: Do các tình huống va đập, ảnh hưởng mạnh vào mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi khiến mũi bị lệch.

>>> Mũi lệch gồm nhiều tình huống như: sinh sống mũi bị lệch, cánh mũi bị lệch, lệch vách ngăn, lệch vẹo xương mũi…

Sửa mũi lệch như thế nào?

Sửa mũi lệch là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng và rất đơn giản giúp chỉnh sửa lại mũi để mũi cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Tùy vào trường hợp mũi lệch, chuyên gia sẽ nhẹ nhàng khéo léo chỉnh sửa để dáng mũi thẳng, cân đối trở lại. Đây là giải pháp an toàn và đạt chất lượng giúp sửa chữa và cải thiện tất cả các khuyết điểm của chiếc mũi lệch. Saigon Venus là một địa chỉ đạt chất lượng để bạn gởi gắm nhan sắc của mình.

Đối với tình huống lệch mũi bẩm sinh:

những bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa sụn vách ngăn mũi. Nếu sụn vách ngăn lệch hoặc cong sang một bên thì sẽ thực hiện cắt bỏ một phần sụn đó đi. Nếu sụn vách ngăn bị lệch ở phần trụ mũi thì sẽ thực hiện tách toàn bộ phần sụn ở vị trí đó rồi sử dụng sụn tự thân để cố định phần sụn vẹo đó cho thẳng lại. Tùy từng tình huống khác nhau mà các bác sĩ sẽ có cách giải quyết riêng, giúp chỉnh hình lại chiếc mũi bị vẹo, lệch một cách hiệu quả nhất.

Đối với tình huống mũi lệch do phẫu thuật thẩm mỹ:

các bác sĩ chuyên môn sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy từng trường hợp) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, y bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho thích hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn vào khoang mới, tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả


Đội ngũ chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng gói dịch vụ. Với những thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của y bác sĩ khiến Saigon Venus là điểm đến uy tín của những bạn gái

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế tiên tiến đem đến cho bạn trải nghiệm cực tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ nhiều năm trong nghề.

Quy trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Tham khảo thêm trên bài viết https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét