Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Bao lâu thì hết sưng sau nâng mũi và có thể đi làm?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được tăng nhanh trong đời sống hiện nay. Vậy nâng mũi là cách làm đẹp như thế nào mà được ưu chuộng như vậy? Và phương pháp đó có liên quan tới vấn đề nâng mũi xong có đi làm được không. Và nên chọn hình thức nâng mũi nào?



Nâng mũi quy trình diễn ra bao lâu?


Cách thức nâng mũi đang được nhiều thẩm mỹ viện được chú trọng và trở thành hạng mục phâu thuật thẩm mỹ chính. Từ khi có các phương thức nâng mũi được ra đời là giải pháp thẩm mỹ nhằm sữa chửa hoàn toàn triệt để các tình trạng mũi thấp, mũi tẹt. Bác sĩ chuyên môn sẽ tùy thuộc vào những tình trạng riêng biệt của mỗi khách hàng, mà được thực hiện bởi các cách nâng mũi chuyên biệt không giống nhau. 

Quy trình nâng mũi được diễn ra vô cùng nhanh, an toàn, hoàn toàn bớt đau, không để lại dấu vết sẹo thẩm mỹ gì.

Quy trình nâng mũi được thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 60 – 90 phút (tùy từng trường hợp dáng mũi khách hàng). 

Bao lâu thì hết sưng sau nâng mũi và có thể đi làm?


Tùy vào cơ địa của mỗi người, quy trình viêm sưng có thể ngắn hoặc dài. Thông thường phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần.

Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được cũng như có thể đi làm ngay ngày hôm sau. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu.

Cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, khi này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.

Sau lúc thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần quan trọng là không nên hoạt động mạnh, tránh gây tổn thương vùng mũi, làm xô lệch, vẹo mũi. Có thể uống thuốc giảm đau theo sự kê đơn của chuyên gia. Tuân thủ mọi nội quy, lời khuyên của y bác sĩ, thi công cơ chế dinh dưỡng hợp lý để sau khi nâng mũi có kết quả tốt và mau lành.

Nâng mũi sau bao lâu thì không cần kiêng cữ?


Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng cần được chú ý sau lúc nâng mũi. Bạn không nên bổ sung vào thực đơn các loại thực phẩm gây dị ứng, dễ khiến da để lại sẹo như: rau muống, thịt gà, bò, hải sản vỏ cứng,...

Đừng quên bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây, để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tái tạo và phục hồi vết thương tốt hơn.

Với các thông tin trên, hy vọng bạn không còn thắc mắc về sự việc nâng mũi có kiêng đi lại hay không trước lúc quyết định phương thức thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình của mình.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét