Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Quá trình nâng mũi S-line diễn ra phức tạp không?

Nâng mũi Sline là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ không còn lạ lẫm với các người yêu thích làm đẹp. Đa số khách hàng tới nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus đều yêu cầu được sở hữu dáng mũi Sline thanh tú, đẹp tự nhiên.

Quá trình nâng mũi S-line


Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi

Để đem lại cho khách hàng một dáng mũi đẹp, y bác sĩ sẽ thăm khám nắm bắt những đặc điểm và chỉ ra nhược điểm cần chỉnh sửa cũng như định hình được với mỗi khuôn mặt khác nhau nên nâng, chỉnh sửa thế nào cho phù hợp, tạo dáng mũi thanh thoát, cân đối.

Bước 2: Chụp dáng mũi với phần mềm 3D

Chuyên gia tiến hành chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dụng 3D tiến hành chỉnh sửa dáng mũi hiện nay, dừng dáng mũi thích hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng người. Cũng qua đó bác sĩ tính toán được các phần cần nâng, chỉnh sửa, độ cao, dài của mũi thích hợp. Khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ, tương tác với y bác sĩ để có được dáng mũi sau khi nâng đúng như mong muốn.

Đây được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mũi nói riêng. Kết quả nâng mũi không còn phụ thuốc vào trình độ tay nghề và mắt thẩm mỹ của chuyên gia mà khách hàng có thể lựa chọn dáng mũi mới của mình.

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi mới

Qua quá trình khám bệnh, chỉnh sửa mũi trên phần mềm 3D, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng mũi, lưu lại những vị trí cần cần chỉnh sửa, giúp sửa chữa mọi điểm xấu của mũi từ độ cao của sinh sống mũi đến đầu mũi, lỗ mũi hay trụ mũi, cánh mũi, đưa tới cho khách hàng dáng mũi hoàn hảo tới từng chi tiết.

Bước 4: Sát khuẩn & tiến hành gây tê cục bộ

Sát khuẩn là bước không thể thiếu trong quá trình nâng mũi S line 3D. Sát khuẩn để an toàn an toàn cả trong và sau khi thẩm mỹ.

Để phẫu thuật nâng mũi diễn ra bảo đảm, thuận lợi các y bác sĩ sẽ gây tê cho vùng mũi, vùng lấy sụn. Gây tê giúp khách hàng không dấu hiệu đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành thẩm mỹ.

Bước 5: Lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…)

Bác sĩ tiến hành các kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 6: Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D

Theo tính toàn ban đầu, bác sĩ tiến hành nâng cao sinh sống mũi cũng như phẫu thuật chỉnh sửa những khuyết điểm của mũi. Y bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi.

Toàn bộ quá trình được thực hiện một hình thức chính xác, nhanh chóng, nhẹ nhàng. Sau lúc đã đưa sụn vào nâng cao sống mũi, bác sĩ chuyên môn nắn chỉnh, cố định để phần sống mũi sao cho cân đối như tính toán ban đầu và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 7: Kết thúc quá trình

Đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lổ mũi nhằm an toàn tốt cho vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn và hướng dẫn cho khách hàng cách thức chăm sóc mũi sau phẫu thuật, giúp cho sinh sống mũi nhanh chóng ổn định, đẹp tự nhiên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem ở bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét