Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?

Nâng mũi sụn sườn sử dụng phần sụn từ vùng xương sườn của cơ thể làm chất liệu nâng mũi. Đây là phần sụn mềm, có độ cong tự nhiên nên dễ dàng chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi: sinh sống mũi, đầu mũi, trụ mũi cho kết quả dáng mũi đẹp tự nhiên.


Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?


Khách hàng sẽ không phải lo lắng về tính thích ứng chất liệu nâng với cơ thể người đối với các công nghệ phẫu thuật mũi bằng sụn nhân tạo lúc chọn lựa nâng mũi sụn sườn. Bởi:

Tương thích cao với cơ thể

Sụn nâng mũi là sụn tự thân nên khả năng tương thích lúc tồn tại lâu ngày trong vùng mũi là rất cao, độ thích ứng có thể lên đến 99%. Chính tóm lại, nguy cơ dị ứng chất liệu nâng sụn nhân tạo là không xảy ra.

Lúc tồn tại lâu ngày trong cơ thể, phần sụn dần dần hòa hợp, đồng nhất với mô da và xương, sụn mũi. Tóm lại, sau khi cấy ghép thời gian dài, khách hàng không lo gặp hậu quả lệch, vẹo, đào thải sụn.

Không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sóng

Theo y bác sĩ, lý do bóng đỏ đầu mũi, lộ hay tụt sóng sau khi nâng một thời gian là do chỉnh hình mũi quá cao, đầu da mỏng hoặc chất liệu sụn nhân tạo quá cứng, cơ thể không hòa hợp đào thải ra ngoài. Như vậy, giải pháp cho tình trạng này chính là nâng mũi sụn sườn 100%.

Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ mũi sụn sườn, mũi hồi phục tốt không có hiện tượng lộ sóng, đỏ đầu mũi

Cho tới thời điểm hiện nay, phương pháp nâng mũi sụn sườn 100% được nhận xét là giải pháp tối ưu nhất cho các tình trạng mũi hỏng, tác hại lộ sóng, đỏ đầu mũi do dị ứng chất liệu sụn nhân tạo làm ra.

Dáng mũi đẹp tự nhiên, không để lại sẹo

Theo thời gian, dáng mũi được nâng cao đẹp tự nhiên như “mũi thật” bởi quy trình đồng nhất giữa sụn cấy ghép vào với mô xương vùng mũi.

Kĩ thuật thẩm mỹ mũi sụn sườn 100% theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại đảm bảo không lộ dấu vết thẩm mỹ sau phẫu thuật. Đường mổ toạ lạc ẩn khuất phía trong mũi nên lo lắng về sẹo sau nâng của khách hàng được giải tỏa.

Thời gian hồi phục sau nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng sụn sườn hay bất kì hình thức chỉnh hình mũi nào khác cũng đều có các công đoạn hồi phục tương tự nhau. Khách hàng sẽ phải trải qua 3 gia đoạn:

Đau sưng tấy vùng mũi

Từ 3 – 5 ngày đầu, tại vùng mũi sau nâng sẽ có các cảm giác khó chịu: đau nhức, sưng tấy, đỏ. Đây là hiện tượng bình thường xảy ra với khách hàng sau phẫu thuật mũi. Qua từng ngày, đau sưng sẽ giảm dần nên không phải lo lắng nhiều.

Mũi lành, cắt chỉ nhanh

Trung bình, mũi lành lại, chấm dứt bệnh hẳn các biểu hiện đau sưng từ 7 – 10 ngày. Tuy nhiên, thời gian nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người. Sau 10 ngày, khách hàng đến bệnh viện cắt chỉ theo lịch hẹn của chuyên gia.

Thông thường, bác sĩ sẽ hẹn tái chuẩn đoán bệnh sau 1 tháng để kiểm tra sức khỏe, đánh giá cả tình trạng mũi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét