Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Chọn lựa sụn mũi thích hợp

Khi khách hàng lựa chọn thực hiện thẩm mỹ nâng mũi, trung tâm thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cho bạn những loại sụn mũi và hình thức thích hợp. Vật liệu được những y bác sĩ sử dụng trong quy trình nâng mũi là sụn, bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân.



Sụn nhân tạo: Chất liệu thường làm từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn.

Sụn tự thân: thường được lấy từ một số bộ phần trên cơ thể người. Sử dụng sụn tự thân để nâng mũi được xem là một bước tiến lớn trong lĩnh vực phẫu thuật vì có sự tương thích cao với cơ thể người sử dụng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.

Sụn nhân tạo


1. Sụn nâng sóng mũi - Sụn Surgiform/ Pureform


Sụn sinh học định hình Hàn/Mỹ/Đức

Chất liệu sụn sinh học nhân tạo, cấu trúc mềm-dẻo. Độ tương thích cơ thể khá tốt.

Hình dạng không thay đổi theo thời gian.

Giá tiền phù hợp.

Chất liệu nhân tạo cao cấp nhất bây giờ dùng để nâng cao phần sóng mũi. Chất liệu tổng hợp được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép, sản xuất tại Mỹ.

Tương thích với con người 95%, giảm thiểu sự việc đào thải khi đặt chất liệu nâng mũi. Được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro cho phép mạch máu di chuyển dễ dàng bởi thế máu có thể đi qua những chất liệu nuôi mô và da, ko tạo bao xơ, ko đi lệch/tụt sóng. Có độ bền và dẻo cao.

2. Sụn dựng trụ vách ngăn

Là vật liệu thay thế sụn sườn sử dụng trong gia cố sụn vách ngăn. Chất liệu tổng hợp được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép, sản xuất tại Mỹ.

Có đặc tính lý hoá giống với sụn ở người do đó có khả năng tương thích cao với mô sụn của người. Không cần phải lấy sụn sườn, không sẹo, bớt đau

3. Sụn để dựng nền, bọc sóng mũi và đầu mũi


Megaderm là một chất liệu chú ý, sử dụng để bọc phần sóng và đầu mũi trong tình trạng da mũi của khách quá mỏng, dễ bị lộ sóng nhân tạo hoặc bóng đỏ đầu mũi

Được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người, được bào chế như một thành phần da của cơ thể, bởi thế nó sẽ không bị đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch, đồng thời là mô đệm tốt nhất cho da.

Sụn tự thân


1. Sụn vành tai: Loại sụn này mềm, dẻo, mỏng và có độ cong giống như đầu mũi, thường sử dụng cho phẫu thuật chỉnh sửa đầu mũi, giúp bao bọc, bảo vệ đầu mũi.

2. Sụn vách ngăn: Là sụn ngăn cách giữa hai cánh mũi. Loại sụn này không có nhiều và không được mềm mại như sụn vành tai nhưng hay được ưu tiên ứng dụng dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi vì khả năng tương thích tuyệt đối với mũi.

3. Sụn sườn: Sụn sườn được lấy từ xương sườn số 6, 7. Là loại sụn có nhiều, vững chắc được ứng dụng vào dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi, tạo khung nâng đỡ mũi, hình thành dáng mũi.

4. Sụn cân: Là lớp sụn cân dày trên thái dương, vành tai..

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét