Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

3 lưu ý quan trọng khi nâng mũi bằng sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn sườn là hình thức làm đẹp tân tiến được ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ mũi S Line cách thức này dùng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn sườn đóng vai trò trọng đại để tạo nên dáng mũi đẹp hoàn thiện.


Nâng mũi bằng sụn sườn dành cho ai?


Khi nâng mũi, sụn sườn sẽ được đặt vào 2 vị trí, tùy theo khuyết điểm của dáng mũi để bác sĩ chuyên môn đưa ra chỉ định này. Theo đó, một số tình trạng sau đây sẽ được chỉ định nâng mũi bằng sụn sườn:

Người muốn cải thiện dáng mũi bằng sụn tự thân toàn bộ, không muốn sử dụng sụn nhân tạo

Người từng trải qua nâng mũi nhưng chưa hài lòng hoặc mũi bị tác hại cần tái phẫu thuật

Người sở hữu dáng mũi vẹo, lệch vách ngăn

Người có phần trụ mũi yếu

Người muốn kéo dài đầu mũi, chỉnh sửa mũi ngắn, mũi hếch

Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?


Sụn đặt vào trụ mũi, dựng trụ mũi ngay ngắn

Sụn có khả năng tái lập cấu trúc mũi, giúp y sĩ kéo dài đầu mũi, tạo đường cong tự nhiên

Một số tình huống cơ địa có khả năng dễ đào thải những vật liệu lạ, khi nâng mũi bằng sụn sườn sẽ đề phòng tác hại

Sụn sườn đặt vào mũi sẽ tạo độ cao tự nhiên cho dáng mũi, mũi không quá cao, không lộ sóng như sụn nhân tạo.

3 lưu ý quan trọng khi nâng mũi bằng sụn sườn


Nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn sườn, hoặc thắc mắc nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì, đừng nên bỏ qua 3 lưu ý trọng đại dưới đây:

1. Nâng mũi bằng sụn sườn toàn bộ không thể nâng mũi quá cao

Nếu bạn là một tín đồ thẩm mỹ mong muốn sở hữu dáng mũi cao theo chuẩn phương tây thì đây không phải là hình thức thích hợp cho bạn.

Nâng mũi bằng sụn sườn toàn bộ chỉ thực sự thích hợp với những người muốn nâng mũi tự nhiên, không quá cao. Vì sụn sườn lấy từ cơ thể có mức độ nhất định. Chính do đó, khả năng can thiệp của cách thức này chỉ đảm bảo đạt đến yếu tố tự nhiên, nâng cao sống mũi vừa đủ.

Để nâng mũi cao, bạn có thể sử dụng thêm sụn nhân tạo để đặt vào phần sống mũi, còn sụn sườn dùng để làm trụ mũi. Có như vậy thẩm mỹ mới đạt được hiệu quả như mong đợi

2. Càng lớn tuổi càng khó lấy sụn sườn

Nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn sườn, hãy thực hiện lúc còn trẻ tuổi.

Phần sụn sườn được lấy tại vị trí xương sườn số 6, bất kì ai cũng sở hữu phần sụn này. Ngoài ra, đối với những người lớn tuổi sẽ rất khó lấy được sụn sườn chất lượng. Do cơ thể trải qua quá trình can xi hóa, sụn sẽ không còn độ dẻo dai và tốt như sụn người trẻ tuổi. Mặt khác, người lớn tuổi sẽ mất nhiều thời gian lành thương hơn người trẻ tuổi.


3. Sụn sườn dựng lại trụ mũi vững bền

Theo các bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ mũi, đối với những tình huống mũi vẹo, mũi lệch vách ngăn, mũi hỏng… sử dụng sụn sườn để dựng lại trụ mũi được xem là giải pháp tối ưu và bền vững nhất. Sụn sườn khi tồn tại bên trong cơ thể đem đến độ tương thích cao, nhanh chóng hòa nhập với các tế bào bên trong mũi, từ đó đề phòng mọi hậu quả có thể xảy ra.

Lúc dùng sụn sườn, nâng mũi có thể kéo dài đầu mũi, chỉnh sửa mũi hếch. Đây là một sữ cải thiện vượt trội cho dáng mũi nhiều khuyết điểm.

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét