Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ có thể duy trì trong bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, đã và đang được hàng loạt phụ nữ tin tưởng. Vậy nâng mũi bằng chỉ có thể duy trì trong bao lâu? Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi bằng chỉ đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện giờ qua bài viết sau đây.


Nâng mũi bằng chỉ là gì?


Nâng mũi bằng chỉ là hình thức nâng mũi không phẫu thuật tân tiến dựa trên kỹ thuật đưa bó sợi chỉ collagen qua đường kim tiêm vào dưới da, sau đó sẽ đính vào phần mô và cơ. Các sợi chỉ collagen sẽ được bám chặt dọc phần sinh sống mũi tạo nên mạng lưới kiên cố, làm thon gọn và nâng sống mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng chỉ được bác sĩ đầu ngành đánh giá cả an toàn, ít tổn thương và không để lại sẹo

Nguyên tắc nâng mũi bằng chỉ hoạt động dựa trên nguyên lý cách nâng cơ da mặt và xóa nếp nhăn bằng chỉ sinh học. Những sợi chỉ này sẽ tiết ra collagen góp phần làm đẹp và nâng cơ vùng mũi, qua đó hỗ trợ đẩy mũi cao hơn, thanh thoát hơn.

Quy trình thực hiện phương thức nâng mũi bằng chỉ


Bước 1: Thăm khám, kiểm tra cấu tạo dáng mũi. Từ đó y sĩ sẽ đưa ra hình thức nâng mũi phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Bước 2: Tiến hành gây tê, sát khuẩn vùng mũi, giúp quy trình thực hiện an toàn vệ sinh và bảo đảm sự thoải mái cho khách hàng.

Bước 3: Bác sĩ chuyên môn tiến hành đo đạc, vẽ và định ngoại hình mũi chuẩn xác.

Bước 4: Bác sĩ chuyên môn tiến hành cấy bó chỉ vào vùng sinh sống mũi và đầu mũi. Tiếp đó điều chỉnh dáng mũi để phù hợp với từng khuôn mặt.

Bước 5: Bôi thuốc bớt đau, giảm sưng và kết thúc quá trình nâng mũi bằng chỉ.

Ưu điểm lúc nâng mũi bằng chỉ


Là cách thức nâng mũi không phẫu thuật, ít xâm lấn, ít gây tổn thương và chú ý là không để lại sẹo. Nên về sau các bạn không phải tốn tiền để điều trị sẹo

Hình thức nâng mũi bằng chỉ giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật cũng như tiết kiệm số tiền một cách thức đạt chất lượng.

Giúp định hình dáng mũi một phương thức tự nhiên, sống mũi thanh gọn, đầu mũi tròn đầy.

Phương pháp này được đánh giá là một trong những cách thức nâng mũi an toàn, uy tín và không xảy ra tác hại

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 302 233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét