Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Vì sao nâng mũi S line lại được nhiều người yêu thích?

Một dáng mũi cao, thon gọn luôn khiến tổng thể gương mặt trở nên cân đối và cuốn hút hơn. Để cải thiện các nhược điểm mũi, nâng mũi S line là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn gái. Nâng mũi S line đang là hình thức làm đẹp hiện đại và đang tạo thành xu hướng thẩm mỹ.

Không phải ai khi sinh ra đã sở hữu được một gương mặt đẹp với chiếc mũi cao thanh thoát. Với các người không may mắn khi sở hữu mũi có nhiều khuyết điểm như: mũi to, mũi bè, mũi tẹt, mũi hếch, mũi không có sống… khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối. Bạn nên lựa chọn nâng mũi S line ngay, sẽ sửa chữa hết mọi khuyết điểm trên.

Vì sao nâng mũi S line lại được nhiều người ưa chuộng tới thế?


Nâng mũi S line được nhận xét là phương thức ưu việt nhất trong các kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiện giờ. Đây là hình thức làm đẹp phổ biến tại xứ sở Kim Chi và rất được ưa chuộng tại Việt Nam là bởi các ưu điểm ưu như sau:

Tạo dáng mũi S line đẹp hoàn hảo:

Nâng mũi S-line là cách thẩm mỹ được thực hiện bằng hình thức kết hợp giữa nâng cao sinh sống mũi và chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm tạo dáng mũi cao, làm thon gọn và kéo dài đầu mũi, kéo trụ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán tới đầu mũi, mũi có độ cong tự nhiên với sinh sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.

Cách phẫu thuật nâng mũi S line là giải pháp làm đẹp an toàn, giúp chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo. Kỹ thuật nâng mũi này tạo hình chữ S mềm mại kết hợp bọc chóp mũi, kéo dài đầu mũi bằng sụn tự thân, dựng trụ đầu mũi bằng sụn nhân tạo. Nhờ vậy, nâng mũi Sline đảm bảo vững chắc, kết quả vĩnh viễn, dáng mũi cao với độ võng cực kỳ tự nhiên.

Với ưu điểm là sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh hình mũi nên nâng mũi S line giúp hạn chế mọi biến chứng bóng đỏ, lộ sinh sống mũi, mang tới cảm giác tự nhiên như mũi thật, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét