Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Dáng mũi S line , chuẩn vẻ đẹp mũi cho phái nữ

Chỉ với 30 phút để tìm được cho mình một dáng mũi S-line cao, đẹp tự nhiên với mức giá khuyến mãi và có thể nhìn thấy trước hình ảnh dáng mũi trước khi chỉnh sửa chỉ có tại Saigon Venus. Thẩm mỹ mũi toàn diện, tự nhiên, đẹp chuẩn, phù hợp với khuôn mặt.

Dáng mũi S-line


Dáng mũi S-line là dáng mũi có “tỉ lệ vàng” với độ cao hợp lý, đường cong chữ S được kéo dài qua 3 điểm đặc biệt điểm giữa 2 chân mày, điểm giữa 2 khóe mắt và đỉnh mũi mang tới vẻ đẹp cân xứng, hài hòa cho toàn khuôn mặt.

Ai nên áp dụng cách nâng mũi S line?


Người có mũi thấp, tẹt, mũi hếch.

Mũi gồ, mũi bị khoằm.

Mũi hư do sử dụng chất liệu không thích hợp.

Mũi bị hỏng sau khi nâng hoặc tỉ lệ mũi không cân xứng.

Vì sao nên nâng mũi S line tại Saigon Venus?


1. Được sử dụng MIỄN PHÍ công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D tân tiến nhất

Trước lúc thực hiện phẫu thuật nâng mũi Sline tại Saigon Venus bạn sẽ được dùng miễn phí công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D để phân tích và chọn lựa dáng mũi phù hợp và đẹp nhất với khuôn mặt khách hàng.

2. Đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa

Việc sử dụng chất liệu chất lượng, tốt nhất được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc bởi sự tự nhiên, mềm mại, có nhiều kiểu dáng không giống nhau để lựa chọn thành ra sẽ mang tới cho bạn một dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo, hài hòa với những đường nét trên gương mặt, khiến gương mặt có điểm nhấn và thu hút hơn.

3. Khắc phục nhược điểm của chiếc mũi vốn có

Cách nâng mũi S-line sẽ khắc phục các điểm xấu của chiếc mũi vốn có, đồng thời phòng tránh uy tín những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi…

4. An toàn tuyệt đối, không gây tác hại

quá trình nâng mũi được tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt an toàn độ an toàn và tránh các tác dụng không mong muốn sau phẫu thuật.

5. Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài

Một trong các điểm khác biệt của gói dịch vụ nâng mũi S-line là cam kết bảo hành dáng mũi trong 6 tháng, bảo hành chất liệu sụn trong vòng 10 năm, dùng dài ngày, ổn định theo thời gian.

>>> Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/


Bạn có thể tìm hiểu thêm về nâng ngực cho nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét