Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho chào đời rất nhiều những hình thức làm đẹp chuyên sâu có khả năng tạo nên sự “thay hình đổi dạng” vô cùng thần kỳ từ đó giúp khách hàng tiện dụng hơn trong việc thực tế hóa “giấc mơ nhan sắc”. Và nâng mũi cấu trúc chính là một trong số đó.

Tuy nhiên, lúc có ý định quyết định cách thức làm đẹp can thiệp dao kéo chuyên sâu này để thay đổi diện mạo thì có rất đông khách hàng vẫn băn khoăn lo lắng đặt ra câu hỏi liệu nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Để có câu trả lời hãy theo dõi bài viết mà Thẩm mỹ viện Saigon Venus chia sẻ dưới đây nhé!

Nâng mũi cấu trúc giải pháp chỉnh sửa mũi tổng thể toàn diện

Được nhận xét là phương pháp nâng mũi hiện đại có khả năng can thiệp chỉnh sửa tổng thể thừ sóng mũi, trụ mũi đầu mũi cho tới cánh mũi. Với phương pháp thẩm mỹ này thì tất cả các khiếm khuyết mũi xấu bẩm sinh như: Mũi tẹt, cánh mũi to, đầu mũi thô, trụ mũi thấp,…cho đến mũi hỏng do phẫu thuật hay do tai nạn như lệch, vẹo, lộ sóng, bóng đỏ,…đều có thể khắc phục hoàn toàn.

Với kỹ thuật chính là lấy sụn nhân tạo để cao cấp để nâng cao sóng mũi, sử dụng sụn tự thân để dựng trụ và bọc đầu mũi đồng thời can thiệp cuộn hoặc cắt cánh mũi,…Ngay sau khi nâng khách hàng sẽ sở hữu một dáng mũi hoàn toàn mới: Cao thanh tú, thon gọn tự nhiên, hài hòa sắc nét.

Nâng mũi cấu trúc bảo đảm, giảm đau, phục hồi nhanh chóng

Mặc dù là phương pháp làm đẹp can thiệp dao kéo chuyên sâu nhưng về cơ bản nâng mũi cấu trúc được nhận xét là khá đảm bảo. Bởi 100% sụn được sử dụng là loại sụn nhân tạo cao cấp được chứng nhận bởi các tổ chức y tế thế giới. Sụn tự thân được trích lấy từ chính cơ thể khách hàng nên an toàn có độ tương thích cao, không gây ra các phản ứng đào thải đồng thời ngăn chặn được tình trạng sưng viêm, dị ứng, bóng đỏ đầu mũi và lộ sóng mũi.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sự chào đời của những thiết bị, công nghệ hỗ trợ tân tiến cùng với trình độ chyên môn của đội ngũ chuyên gia ngày càng cao nên việc thực hiện nâng mũi ngày càng tiện dụng và nhanh chóng. Nhiều nữa, hầu hết những ca phẫu thuật hiện tại đều an toàn an toàn tuyệt đối và thời gian phục hồi cũng được rút ngắn đáng kể.

Nâng mũi cấu trúc có duy trì được uy tín thẩm mỹ vĩnh viễn không?

Về cơ bản nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn nhân tạo cao cấp đây là loại sụn được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới đánh giá là có độ bền vô cùng cao. Sụn sau lúc đưa vào sóng mũi hoàn toàn không xảy ra tình trạng co rút hay biến dạng theo thời gian nên có thể duy trì đạt chất lượng thẩm mỹ trọn đời.

Không những thế, trong hình thức nâng mũi kỹ thuật cao này những chuyên gia sẽ dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi được trích lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích vô cùng cao, không gây ra các phản ứng đào thải nên dù trong thời gian dài vẫn hoàn toàn không hiện hữu những hậu quả không mong muốn. Mũi không bị co rút xê dịch, biến dạng. Nếu sau nâng mũi có cơ chế chăm sóc thích hợp thì đảm bảo sau nâng mũi cấu trúc khách hàng hoàn toàn có thể an tâm dáng mũi của chúng ta sẽ được bảo hành trọn đời về độ thẩm mỹ và độ bảo đảm.


Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét