Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Chuẩn vẻ đẹp mũi mà nhiều người muốn nâng mũi

Nâng mũi S Line là cách thức tạo dáng mũi không các thon đẹp mà còn cao và cong nhẹ hình chữ S mềm mại từ gốc mũi tới đầu mũi, dáng mũi hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt, đem đến cho bạn ngoại hình ưa nhìn như ý.

Sửa mũi thông thường là kỹ thuật sử dụng sụn độn mũi hoặc dung dịch làm đầy giúp nâng cao sinh sống mũi nhằm sửa chữa dáng mũi thấp tẹt và không cần cân xứng với gương mặt, kiến tạo dáng mũi cao, hài hòa với khuôn mặt. Sửa mũi S line là một cách nâng mũi chú ý, kết hợp kỹ thuật phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi và sửa mũi để tạo mũi đẹp có dáng S line.

Chuẩn vẻ đẹp mũi mà nhiều người muốn nâng mũi theo


Phần sóng mũi có độ cao khoảng 9 tới với 11mm, độ cao của đỉnh mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi, mũi có độ dài khoảng 1/3 chiều dài gương mặt.

Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên vào khoảng 90 đến 100 độ. Góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), vùng sóng mũi vào 120 độ.

Dáng mũi S line được nhận xét là dáng mũi đẹp và phù hợp nhất với người Á Đông bởi các đặc điểm như là mũi cao thon, phần sinh sống mũi có độ võng tự nhiên, cánh mũi gọn, phần đầu mũi nhỏ, lỗ mũi cân xứng. Có thể nói, phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi S line chính là giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện chứ không chỉ là nâng sống mũi cao.

Dáng mũi S Line đẹp hoàn hảo nhanh chóng trở thành một trào lưu gây sốt trên toàn Châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Ngay từ khi chào đời phương thức nâng mũi S Line này đã “hạ gục” hoàn toàn các kỹ thuật cũ nhiều điểm xấu và đó chính là lí do do đâu mà ngày càng có nhiều bạn gái phụ nữ lựa chọn nâng mũi S Line là phương thức “trùng tu” nhan sắc cho mình.

Ưu điểm thẩm mỹ nâng mũi S line

Nâng mũi có để lại sẹo hay không?


Phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi có để lại sẹo không? Về vấn đề này bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tại những viện thẩm mỹ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong môi trường khép kín hoàn toàn, được vô trùng đảm bảo đảm bảo được sự bảo đảm. Mọi thao tác được diễn ra bên phần trong củakhoang mũi, vết mổ được đóng bằng chỉ thẩm mỹ nên dấu sẹo tối đa, không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào đi nữa.

Được áp dụng công nghệ mổ tiên tiến giúp cho quá biểu diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao lên đến từng milimet nâng cao đạt chất lượng thẩm mỹ. Nhờ đó để hạn chế xâm lấn tối đa, giúp vết mổ phục hồi nhanh chóng, giảm đau, không để lại sẹo.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét