Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Địa chỉ và quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn đang là phương pháp mà nhiều chị em mong chờ và rất thích vì độ tự nhiện và an toàn cao, chi phí lại không quá cao, và tồn tại thích nghi nhanh vì sử dụng sụn tự thân lấy từ tai hoặc xương sườn của chính bản thân.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn


Bước 1: Hướng dẫn và khám bệnh

Chuyên gia chuyên khoa trực tiếp xem xét dáng mũi của khách hàng. Tùy thuộc vào khuyết điểm của dáng mũi mà y sĩ sẽ ứng dụng công nghệ thích hợp để sữa chửa.

Chuyên gia trực tiếp coi xét để tìm ra phương pháp thích hợp cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khái quát

Để đảm bảo sức khỏe cho ca nâng mũi diễn ra, bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành các xét nghiệm quan trọng để kiểm tra tình hình sức khỏe. Khi đủ tiêu chuẩn, ca nâng mũi sẽ được tiến hành.

Bước 3: Thực hiện nâng mũi bọc sụn

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ và bóc tách dáng mũi ra. Sụn tự thân được lấy từ tai sẽ được bao bọc phần đầu mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng lên. Sau lúc tiến hành xong, y sĩ khéo léo khâu lại với chỉ thẩm mỹ để có được tính bảo đảm cao và thời gian duy trì lâu dài.

Bước 4: tĩnh dưỡng tại thẩm mỹ viện 1 đêm

Bước 5: Tái khám và thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn


Chăm sóc đúng phương thức sau khi nâng mũi bọc sụn
  1. Chườm đá khi thấy hiện tượng sưng đau xuất hiện
  2. Không cho nước tiếp xúc với vết thương sau nâng mũi
  3. Kiêng dùng các thực phẩm gây sẹo lồi như hải sản, thịt bò, rau muống
  4. Không tập thể thao, ảnh hưởng lực vào dáng mũi sau khi nâng
  5. Vệ sinh vết thương đúng chỉ dẫn của bác sĩ

Tham khảo bài viết


Nâng mũi bọc sụn ở đâu?


Tại thẩm mỹ viện Saigon Venus Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi bọc sụn ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn. Bởi lẽ, Saigon Venus là thương hiệu tiên phong tại Việt quý ông chuyển giao công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc.

Saigon Venus có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, mỗi chuyên gia sẽ đảm nhận một chuyên môn riêng. Đây là bệnh viện thường xuyên cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc. Các bác sĩ chuyên môn của Saigon Venus thường được mời tham dự những hội thảo thẩm mỹ trong và ngoài nước, đóng góp những bài cáo cáo chấlượng được giới chuyên môn đánh số tiền cao.

Nâng mũi bọc sụn tại Saigon Venus đem đến kết quả tự nhiên, giúp khách hàng thay đổi nhanh những khuyết điểm về mũi thấp, xấu. Hơn dứt điểm, công nghệ này cam kết thời gian duy trì dài ngày. Sau lúc thực hiện, chị em nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp với tính bảo đảm cao.

Đến ngay với Thẩm mỹ viện của chúng tôi để được thăm khám chiếc mũi và được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét