Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Sửa mũi hếch như thế nào?

Chiếc mũi hếch làm cho khuôn mặt bạn kém ưa nhìn và cho dù có trang điểm như thế nào cũng không thể che dấu được khuyết điểm đó. Sửa mũi hếch công nghệ Hàn Quốc đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Venus, đưa tới cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt đem lại sự tự tin cho chủ sở hữu.


Mũi hếch là gì?


Mũi hếch là hiện tượng mũi có độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi quá lớn, phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. Mũi hếch xét về phương diện thẩm mỹ không đẹp bởi nó làm cho khuôn mặt to hơn, phần lỗ mũi quá to lại bị lộ ra ngoài, kém duyên. Người sở hữu chiếc mũi hếch luôn trông thấy mất tự tin vì toàn bộ phần trong của mũi có thể bị lộ, phô khỏi hoàn toàn ra ngoài.

Mặt khác chiếc mũi hếch trong nhân tướng học được xem là dáng mũi xấu thể hiện sự nghèo khó, bần tiện của chủ sở hữu … Với tất cả những con đường gây ra đó chiếc mũi hếch nên được chỉnh sửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tự tin cho chủ sở hữu. Công nghệ sửa mũi hếch của Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao và đạt chất lượng đó được duy trì ổn định lâu dài vì công nghệ này dùng phần lớn sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể.

Tính an toàn và tính thẩm mỹ luôn là vấn đề được các bác sỹ chuyên khoa quan tâm và đặt lên hàng đầu mang tới cảm giác yên tâm cho bạn.

Sửa mũi hếch như thế nào?


Chỉnh sửa mũi hếch cần có sự can thiệp ở vùng sinh sống mũi và đầu mũi. Nâng mũi Sline chính là phương thức nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm mũi hếch

Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc được ưa chuộng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á giúp bạn sửa chữa khuyết điểm này.

Sau khi dùng gói dịch vụ sửa mũi hếch công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Venus bạn sẽ được hài lòng bởi: Bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuân mặt. Công nghệ nâng mũi S line giúp bạn có dáng mũi thon gọn, đạt chuẩn ở độ cao, độ dài mũi, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể những đường nét trên khuôn mặt.


Quy trình sửa mũi hếch tại Thẩm mỹ viện Venus


Bước 1: Bác sỹ sẽ chuẩn đoán bệnh và chỉ dẫn cho bạn

Bước 2: Đo, vẽ dáng mũi cần tạo thích hợp với khuôn mặt

Bước 3: Gây tê vùng đầu mũi

Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa mũi

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và chỉ dẫn phương pháp chăm sóc tại nhà Kết quả đạt được lúc khách hàng sửa mũi hếch tại Thẩm mỹ viện Venus Dáng mũi đẹp tự nhiên Hài hòa tổng thể với khuôn mặt đặc biệt không để lại dấu vết thẩm mỹ.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

xem bài viết khác liên quan ở https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét