Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Ưu điểm của Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là cách thức thẩm mỹ mũi tân tiến nhất bây giờ nhằm tạo nên chiếc mũi hoàn hảo với dáng mũi dài, đầu mũi cao, tạo hình chữ S tuyệt đẹp.

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn là một phương pháp tạo hình mũi hiện đại, đảm bảo tuyệt đối đồng thời mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao. Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn hiện được xem là phương thức nâng mũi phức tạp, tiên tiến nhất bây giờ, giúp tạo ngoại hình mũi hoàn hảo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ dài ngày và sửa chữa hầu khỏi hoàn toàn những khiếm khuyết của những hình thức nâng mũi khác ngày nay.


Nâng mũi sụn sườn là gì?


Nâng mũi sụn sườn là cách thức sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện dáng mũi và sụn sườn bọc đầu mũi đem đến bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo không tỳ vết. Thông thường có 2 loại sụn sườn thường được sử dụng đó chính là:

Sụn sườn sinh học: loại sụn này có khả năng kích thích tái tạo mô xương. Sau một thời gian sụn sườn sinh học sẽ tan đi tạo thành vách ngăn xương tự thân. Khi này đầu mũi của bạn sẽ được bọc bảo vệ bằng sụn tự thân.

Sụn sườn tự thân: loại sụn này thường được lấy ở xương sườn số 7 hoặc 8 của khách hàng dùng tiện ích. Vì là sụn tự thân nên loại sụn này có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể và hiệu quả thẩm mỹ đem đến lâu dài theo thời gian.


Những ưu điểm của nâng mũi sụn sườn mang lại


Dáng mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật

Ứng dụng kỹ thuật hiện đại của ngành thẩm mỹ tiên tiến, nâng mũi sụn sườn mang tới đạt chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị lộ sóng giả, cánh mũi không bị cong hình vòng cung mất tự nhiên sau phẫu thuật.

Khắc phục được mọi khuyết điểm trên dáng mũi

Nâng mũi sụn sườn giúp sữa lỗi tình huống sửa mũi hỏng nhiều lần, mũi thiếu sụn, mũi ngắn… phương pháp này vô cùng đảm bảo và đạt hiệu quả cao.

An toàn tuyệt đối cho khách hàng

Sụn sườn sau một thời gian sẽ bám chắc vào vị trí xương mũi tạo thành 1 khối chắc chắn nên sẽ không gây bất kỳ tác hại nào như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, mũi vẹo, lệch… bởi vậy nâng mũi sụn sườn được xem là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mũi bảo đảm nhất hiện giờ.

Quy trình thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn

Với các trang bị tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi sẽ rút ngắn thời gian thực hiện. Cùng các thao thác nhanh chóng, linh hoạt để không làm tổn thương hoặc để lại tác hại.

Xem thêm bài viết trên site của Thẩm mỹ viện Venus https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét