Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Phương pháp nâng mũi S line Plus

Nếu như công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S Line hiện đại đã mang đến sự cải thiện toàn diện cho những tình trạng: Mũi gồ, mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi ngắn…. Thì hiện tại, kĩ thuật nâng mũi S Line Plus ra đời là sự cải tiến thêm 1 nấc thang mới trong phương pháp nâng mũi.


Tìm hiểu về nâng mũi S Line Plus


Nâng mũi S Line là thuật ngữ thông dụng, được nhiều người biết đến Vài năm gần đây. Đây là cách thức khẳng định sự thay mới của thẩm mỹ mũi tiên tiến so với cách thức truyền thống, lúc có sự kết hợp hài hòa giữa hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo. Từ đó, làm giảm tối ta các tình trạng biến cố để lại sau thẩm mỹ nâng mũi.

Trong một số tình huống người nâng mũi có thể trạng yếu, lâu lành thương, da mũi mỏng. Xét về lâu dài khi cơ địa yếu có thể dẫn đến tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng.

Hiện nay, nâng mũi S Line Plus chào đời với vận dụng màng tế bào PRP, sửa chữa cho các thể trạng cơ địa yếu, khả năng lành thương nhanh gấp nhiều lần và loại bỏ biến cố toàn diện.

PRP – Lành thương mau lẹ, giải pháp cho da mũi mỏng


PRP là viết tắt của thuật ngữ Platelet Rich Plasma, được khái niệm là huyết tương giàu tiểu cầu chứa trong cơ thể mỗi người (thành phần này có trong máu). Theo cấu trúc khoa học, tiểu cầu là phần tế bào rất nhỏ được sản xuất từ tủy xương.

Trong tiểu phẫu nâng mũi, mục đích của việc vận dụng PRP sẽ đem đến hiệu quả lành thương chóng vánh hơn gấp nhiều lần so với việc để mũi tự lành thương ko ảnh hưởng như trước đây.

Để lấy được tế bào PRP trong thân thể, cần lấy máu tự thân, tiếp đó trải qua ly tâm để lấy được sản phẩm huyết tương giàu tiểu cầu. Từ đó, PRP được đưa vào trong phần đầu mũi (vùng cần điều trị) giúp tăng sinh mô mau chóng.

Những công dụng của PRP:

  1. Giúp mô tăng trưởng nhanh, tạo liên kết tương trợ nhau, từ đó đưa tới dáng mũi vững bền.
  2. Tăng khả năng kích thích các chất ngoại bào, trong đó có Collagen cực tốt cho da
  3. Tạo độ dày cho da, nhờ đó những tình trạng đầu mũi mỏng được tăng những sợi nguyên bào, giảm thiểu tối đa di chứng
  4. Chống lại những tác nhân oxy hóa về dài ngày
  5. kích thích sự tiến triển của những tế bào mới, cho vùng mũi có làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Quy trình nâng mũi S Line Plus


Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

Quý khách sẽ gặp trực tiếp bác sỹ để xem xét dáng mũi. Tiếp theo bác sĩ sẽ đề xuất phương án xử lý cho từng tình trạng cụ thể.

Bước 2: Thăm khám sức khỏe tổng quát

Từ đây, phát hiện những hiện tượng bất bình thường của thân thể. Những người có tiền sử chứng bệnh án phải báo rõ cho bác sỹ biết, an toàn việc giải phẫu xảy ra suôn sẻ, đảm bảo, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật

Lấy tế bào PRP: 1 lượng máu từ chính chủ thể nâng mũi sẽ được thầy thuốc chuyên khoa lấy ra, tiếp đó cho vào máy ly tâm để chọn được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là màng tế bào PRP sử dụng để tương trợ nâng mũi.

Phẫu thuật: thầy thuốc bóc tách khoang mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện bằng hai loại sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn). Cùng với đó, mũi sẽ được nâng cao theo kích thước sụn nhân tạo đã được hợp nhất từ trước.

Màng PRP sẽ được đặt vào vùng đầu mũi, đi kèm với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích lớn với cơ thể.

Sau lúc kết thúc chỉnh hình, vết thương được đóng lại bằng đường khâu thẩm mỹ không để lộ sẹo. Trong sốt quy trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mệ nhẹ cần không hề có cảm giác đớn đau.

Bước 4: Tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định của chuyên gia
Bạn chỉ cần tuân theo hướng dẫn ăn uống, giữ vệ sinh và tái khám theo lịch.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus số 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét