Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

Nhiều người hiện nay nghe được nhiều về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai sẽ tự nhiên và an toàn tự nhiên hơn sụn nhân tạo nên đi đổ xô tìm hiểu nó.

 

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Nâng mũi bằng sụn tai là một trong những cách thức chỉnh hình cấu trúc mũi bằng sụn tự thân. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ lấy sụn ở vành tai của bạn dùng để nâng cao sinh sống mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi tạo dáng mũi thanh tú, cao ráo.

Sụn ở vành tai được cho là khá mềm, dẻo, mỏng và có độ cong gần giống với phần đầu mũi của con người, giúp bao bọc và bảo vệ đầu mũi tốt nên thường được nhiều thầy thuốc chuyên khoa ưa chuộng để tạo hình mũi ngẫu nhiên, mềm mại, không thô cứng, giả tạo.



Nhiều người cho rằng, việc lấy sụn tại vành tai sẽ phá hỏng cấu trúc tai nhưng hiện thực chuyên gia chỉ lấy đi một lượng khá nhỏ sụn tại vùng này phải không tác động quá nhiều tới thẩm mỹ. Đặc biệt, tại rất nhiều trung tâm y tế hoặc cơ sở uy tín, việc nâng mũi bằng sụn tai thường kết hợp với sụn nhân tạo. Bác sĩ sẽ bóc tách, lấy 1-2cm sụn tai để bọc đầu mũi, tạo cảm giác mềm mại, không bị bóng, đỏ, lộ sụn. Còn lại, phần sinh sống mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo cấp cao, thích ứng với thân thể.

Sụn tai sẽ được giải quyết khâu đính cùng sụn nhân tạo, điều chỉnh kích cỡ cùng các kỹ thuật bóc tách sụn vách ngăn trong khoang mũi. Mỗi thao tác đều mang đến 1 tác dụng khác nhau: tạo khung, hình dáng mũi bằng sụn nhân tạo, dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi bằng việc điều chỉnh sụn vách ngăn (phù hợp cải thiện khiếm khuyết đầu mũi ngắn), bọc đầu mũi bằng sụn tai.

Kết quả của toàn bộ quy trình này là tạo được dáng mũi cao ráo, thu nhỏ cánh mũi, cho bạn một chiếc mũi thanh tú dài lâu.

Bên cạnh đó, đối với các cơ địa đặc biệt, dị ứng với sụn nhân tạo, bạn sẽ được xem xét nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Không những thế, khuyết điểm là phương thức này là sau một thời gian, dáng mũi sẽ bị co lại, bị hếch, lộ lỗ mũi.

Để quyết định hình thức phù hợp nhất đối với cơ địa của cá nhân, bạn cần đến những cơ sở uy tín để được thầy thuốc chuyên khoa xét nghiệm và hướng dẫn.

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?


Nâng mũi bằng sụn tai được nhiều người chọn lựa, vậy liệu phương thức này có tốt hay không? Hãy cùng điểm qua những điểm mạnh có thể kể tới của nâng mũi bằng sụn tai dưới đây:

tiện dụng thích ứng, an toàn cho sức khỏe

Vì nâng mũi bằng sụn tự thân nên cách này giảm thiểu được tình trạng dị ứng, an toàn cho sức khỏe. Với độ tương thích có thể gọi là tuyệt đối, bạn sẽ không còn lo sợ những biến cố về dị ứng sụn độn, mài mòn khoang mũi, căng da mũi…

Tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Như đã nói tại trên, sụn tai khá bền bỉ, có độ cong phù hợp phải khiến đầu mũi mềm mại, ngẫu nhiên, tạo dáng mũi như ý muốn.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus
 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét