Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Điểm chung của các cách thức phẫu thuật nâng mũi

Hiện nay có 4 phương pháp nâng mũi như S line, L Line, bọc sụn, cấu trúc. Thế cách thức nâng mũi nào cực tốt nhất dưới đây xin review đối sánh 4 phương thức chỉnh sửa dáng mũi bây giờ.
 
 

Điểm chung của các cách thức phẫu thuật nâng mũi

1. Về tên gọi.
 
Phẫu thuật nâng mũi có nhiều tên gọi không giống nhau như nâng mũi 3D, 4D, 5D, nâng mũi perform, nâng mũi nanoform, nâng mũi s mode, nâng mũi Demi 5D, nâng mũi dựng trụ, nâng mũi 2 lớp, a shape... Nhưng đều dùng chung bí quyết nâng độn sống mũi chỉnh sửa dáng mũi ( gồ, khoằm, tẹt... ) Giúp bạn có 1 dáng mũi ngẫu nhiên hoặc cao tây.

2. Đều sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo chủ yếu được sử dụng nhập là sụn silicon của Mỹ, Đức, Hàn Quốc hay sụn Megaderm, sụn Demoderm dùng để nâng cao sống mũi.

Tiểu phẫu nâng mũi cho bạn 1 dáng mũi lâu hơn so với nâng mũi ko tiểu phẫu, bình thường là trên 10 năm, thậm chí là 15, 20, 30 năm. Khoảng thì giờ này còn Dựa vào việc mũi có được nâng đúng kỹ thuật, có được chăm sóc tốt hay ko.

3. Mọi dáng mũi đều có thể thực hiện đặc biệt là mũi tẹt.

4. Hoàn toàn không đau đớn.
 
Vì lúc thực hiện thuốc tê được tiêm vào vùng mũi để bạn không thấy cảm giác gì cả. Sau khi thực hiện, có thể cảm thấy hơi nhức ở đầu mũi nhưng bạn sẽ được kê thuốc kháng sinh không đau.

5. Không để lại sẹo

Toàn bộ quy trình nâng mũi được thực hiện bên trong khoang mũi nên hoàn toàn ko để lộ vết tích của quá trình thực hiện.

Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, rất đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu và sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng cần việc sẹo hình thành là rất khó.

Đối với một vài các cách nâng mũi phải nên dùng sụn tự thân, khu vực lấy sụn sẽ được tiến hành tại những vị trí góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi, sụn sườn phải kiên cố sẽ không lộ dấu tích.
 
Trên đây là các điểm chung của các cách phẫu thuật nâng mũi hiện nay. Cùng tìm hiểu rõ và sau đó cần hỏi chi tiết gì thì có thể đến với viện thẩm mỹ của chúng tôi để được bác sĩ xem xét chi tiết và tư vấn dáng mũi phù hợp nhất với bạn.

Bạn có thể đến ngay địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TPHCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét