Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Có bao nhiêu phương thức nâng mũi?

Phương pháp nâng mũi là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến nâng mũi bao nhiêu tiền. Chính do đó, việc chọn ra một giải pháp làm đẹp thích hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi cách đều có 1 ưu điểm riêng, bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây.


Có bao nhiêu phương thức nâng mũi?


1. Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là biện pháp làm đẹp khá rất đơn giản, được xét vào diện ít can thiệp nhất trong những loại phẫu thuật nâng mũi. Lúc tiến hành, chuyên gia sẽ chỉ đặt một sóng sụn mềm để làm tôn thêm đường cao sóng mũi. Chính cho nên, nâng mũi Hàn Quốc không làm thay đổi toàn bộ mũi.

Biện pháp làm đẹp này phù hợp cho những người có dáng mũi tương tối hoàn thiện, chỉ cần cải thiện độ cao. Nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng này thì đừng ngần ngại, tìm đến chuyên gia để được tư vấn chi tiết hơn.


2. Nâng mũi cấu trúc S Line


Tại Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc S Line là cái nôi của nền thẩm mỹ. 

Theo đó, nâng mũi ứng dụng 2 loại sụn tự thân và cả sụn nhân tạo. Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể người nâng mũi (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn). Sụn này đặt vào một phần đầu mũi để bảo bọc đầu mũi. Sụn nhân tạo thuộc diện sụn mềm với nhiều phom dáng. Tuỳ thuộc vào độ cao muốn cải thiện là bao nhiêu và khả năng chi trả nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu mà chọn kích thước sụn nhân tạo cho thích hợp.


Những người nên nâng mũi cấu trúc S Line: Người có cánh mũi bè, mũi ngắn, đầu mũi hếch, xương mũi gồ, mũi thấp, mũi lệch vẹo.

3. Nâng mũi S Line Plus


Đây được xem là vị cứu tinh cho chiếc mũi từng trải qua thẩm mỹ không thành công, da mũi quá mỏng, đối diện với nguy cơ bóng đỏ lộ sóng nếu như tiếp tục áp dụng công nghệ cũ. Công nghệ nâng mũi này được xét vào diện tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Nâng mũi cấu trúc S Line có ứng dụng 2 loại sụn tương tự như công nghệ nâng mũi S Line đã có từ trước đó. Điểm khác biệt lớn nhất trong công nghệ này chính là ứng dụng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu (RPR). Màng PRP sẽ được sử dụng để đặt vào vùng da mũi mỏng, với tác dụng làm tăng sinh tế bào mô nhanh chóng, cho da mũi dày dặn, chống lại các tác hại. Bản thân PRP còn có khả năng tổng hợp Collagen, tạo điều kiện cho da mũi duy trì được vẻ đẹp dài hạn, nhiễm đào thải và vô cùng bảo đảm.

Làm sao biết mình hợp với kiểu dáng mũi nào?


Sau khi đã được giải đáp thắc nhiễm nâng mũi bao nhiêu tiền, nhiều người còn lo lắng không biết mình hợp với kiểu dáng mũi nào. Hãy yên tâm, khi tìm đến đơn vị thẩm mỹ chuyên gia sẽ cho bạn lời khyên hữu ích nhất. Phương thức nơi đây là, hãy tìm đến các nơi thực sự uy tín, với y sĩ có kinh nghiệm.

Nếu cần nhu cầu gì để tham khảo thêm thì bạn có thể đến với thẩm mỹ viện chúng tôi để nắm rõ hơn chi tiết tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét