Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Nâng mũi Hàn Quốc phù hợp với ai?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp dùng chất liệu độn từ sụn nhân tạo hoặc sun tự thân có khả năng sữa chửa tình trạng mũi tẹt, mũi thấp. Nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong những phương pháp nâng mũi ưu việt nhất hiện tại được đông đảo những bạn trẻ yêu mến và chọn lựa làm bí quyết để cải thiện nhan sắc. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Đây cũng là phương thức nâng mũi được những địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện tại những nước châu Á, trong đó có Việt bệnh đàn ông “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa”.

Nâng mũi Hàn Quốc là phương thức nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay


Với những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến xuất phát từ Hàn Quốc bằng phương pháp sử dụng những thiết mắc y tế chuyên dụng để rạch 1 đường nhỏ ở phần vách ngăn giữa hai mũi, sau đó đưa chất liệu độn vào để nâng cao sống mũi.

Hiện nay có hai loại chất liệu độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi đó là chất liệu độn nhân tạo và sụn tự thân. Khách hàng hoàn toàn có thể quyết định chất liệu độn theo yêu cầu, không những thế các chuyên gia khuyến khích khách hàng nên sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sinh sống mũi và sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi.



Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Là một dạng tiểu phẫu đơn giản chỉ tác động vào phần da và mô mềm của mũi nên ko ra bất cứ ảnh hưởng gì đến cấu trúc và chức năng của mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc có hai dáng mũi được ưa chuộng nhất hiện tại đó là dáng mũi S line và dáng mũi L line. Thông thường dáng mũi S line với độ cao vừa phải và đường cong mềm mại nơi đâu mũi rất được chị em ưa chuộng, còn dáng mũi L line lại được các bệnh nam khoa chọn lựa bởi dáng mũi cao tây.

Thời gian nâng mũi Hàn Quốc kéo dài từ 45-60 phút tùy vào khuyết điểm mũi và tay nghề của chuyên gia, thười gian hồi phục kéo dài từ 7-10 ngày tùy vào cơ địa của từng người.

Như vậy là các bạn đã biết được thế nào là nâng mũi Hàn Quốc rồi phải không? Để biết nâng mũi Hàn Quốc có thể áp dụng với những đối tượng nào những bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung phần sau nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay từ site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/



Những ai có thể nâng mũi Hàn Quốc


Chỉ khi hiểu được nâng mũi Hàn Quốc là gì bản thân chúng ta mới có thể biết được cách làm đẹp đó có phù hợp với cá nhân mình hay không. Nâng mũi Hàn Quốc thích hợp với những đối tượng sau:

  • Đàn ông, phụ nữ từ 18 tuổi trở lên muốn sở hữu dáng mũi đẹp hơn
  • Các người có dáng mũi thấp, tẹt muốn sở hữu dáng mũi cao hài hòa với khuôn mặt
  • Các người muốn sữa lỗi tình trạng mũi hỏng, biến dạng do tai nạn
  • Những người muốn thay đổi dáng mũi mới

Nếu bạn muốn chúng tôi tư vấn chi tiết thì có thể đến với thẩm mỹ viện chúng tôi trực tiếp tại số 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét