Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Xu hướng nâng mũi Fascia mới nhất

Nhờ vào công nghệ thẩm mỹ nâng mũi Fascia tới từ Hàn Quốc, chị em đã có thể yên tâm chọn lựa nâng mũi bởi đây là phương pháp tân tiến, trang bị tiên tiến, đồng thời có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với những cách thức nâng mũi truyền thống, sẽ đem đến cho bạn một sinh sống mũi đẹp, tự nhiên và thon gọn.

Nâng mũi Fascia là gì?


Nâng mũi Fascia là một kĩ thuật thẩm mỹ mới đến từ Hàn Quốc. Ở cách thức này, các bác sĩ chuyên môn sẽ kết hợp giữa cân tự thân – là 1 lớp tổ chức màu trắng, mỏng và dai, bọc quanh lớp cơ bên dưới da của người nâng mũi - và chất liệu sụn nhân tạo cao cấp để độn lên phần sinh sống mũi, tạo ra 1 dáng mũi cao, thon gọn, hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt.

Là 1 trong các kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp mới được yêu mến tại đất nước Kim chi, nâng mũi Fascia đã được du nhập đến phổ biến quốc gia khác nhau, trở nên sự lựa mua của phần lớn các bạn nữ, giúp thay đổi dung mạo, góp phần hoàn thiện thêm vẻ đẹp của người quý cô Á Đông.​

Đọc thêm bài viết từ site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Tại sao nên nâng mũi Fascia?


Kĩ thuật nâng mũi tân tiến nhất bây giờ

Được cải tiến từ kỹ thuật nâng mũi có từ trước đó, nâng mũi Fascia được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm, nhằm phát huy tối đa tính ưu việt của phương nâng mũi truyền thống khác, đồng thời khắc phục được tất cả điểm xấu mà những cách thức này còn mắc phải.

Nâng mũi Fascia sử dụng chất liệu sụn cấp cao, có độ dẻo mềm tốt, giúp tạo ngoại hình mũi chuẩn, đường sinh sống mũi mềm mại chỉ sau 60 phút thực hiện, đảm bảo đảm bảo tuyệt đối. Trước lúc thực hiện nâng mũi Fascia, khách hàng sẽ được gây tê để trong lúc thực hiện sẽ hoàn toàn không dấu hiệu đau hay khó chịu. Tiếp đến, bác sĩ chuyên môn rạch một đường mổ nhỏ toạ lạc bên trong lỗ mũi và sử dụng dụng cụ chuyên biệt cho nâng mũi Fascia để nâng sinh sống mũi. Thành ra nâng mũi Fascia mang tính thẩm mỹ và độ bảo đảm cao. Sau lúc nâng mũi, bạn sẽ được sinh hoạt bình thường liền và trong vòng 1 tuần đường mổ sẽ lành, không để lại sẹo.

Dáng mũi đẹp duy trì vĩnh viễn

So với kĩ thuật nâng nâng mũi thông thường, nâng mũi Fascia dùng chất liệu sụn định hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn bảo đảm nghiêm ngặt nhất. Do sụn nhân tạo có độ bền lâu, không bị hao mòn hay biến dạng, bạn hoàn toàn thể yên tâm rằng dáng mũi sau lúc nâng sẽ đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Bạn có thể xem chi tiết về quy trình nâng mũi Fascia trong video bên dưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét