Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Nâng mũi ở Saigon Venus bạn sẽ được gì?

Nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn chính là điều băn khoăn của bất kì ai khi đi nâng mũi. Bởi lẽ “dao kéo” trên gương mặt là trực tiếp tác động tới thẩm mỹ khuôn mặt cũng như tác động đến sức khỏe, tiền bạc, thời gian của mỗi người….

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Nâng mũi ở Saigon Venus bạn sẽ được gì?


Những cách thức nâng mũi bị thương mại hóa bằng tên gọi có thể khiến khách hàng bị rối khi tham khảo thông tin cũng như không biết chọn lựa phương thức thích hợp với tình trạng mũi

Tóm lại khách hàng được trực tiếp tư vấn cùng chuyên gia và được xem qua dáng mũi, và được điều chỉnh ngay lập tức nếu không hài lòng.

Saigon Venus tự hào là địa chỉ chữa trị chuyên nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có trang thiết bị đáp ứng quy trình chuẩn Y khoa, đảm bảo đảm bảo.

Saigon Venus cùng với đội ngũ 100% chuyên gia có chứng chỉ hành nghề, có chuyên môn chuyên sâu về nâng mũi, trực tiếp thực hiện nâng mũi, mục tiêu đem lại cho khách hàng dáng mũi đẹp theo chuẩn nhân trắc học.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus cam kết 100% bác sĩ chuyên môn trực tiếp hướng dẫn cho từng khách hàng để định hướng cách và dáng mũi phù hợp với từng đặc điểm khuôn mặt khách hàng.

Và một điều chú ý, tại Saigon Venus, khách hàng ĐƯỢC xem dáng mũi trước khi đóng mũi khâu. Ngay khi đó, nếu bạn không hài lòng với bất kỳ chi tiết nào trên mũi, các y bác sĩ tại Saigon Venus sẽ điều chỉnh lại theo ý bạn, quy trình chỉnh sửa được thực hiện ngay khi đó và chỉnh mất một thời gian ngắn.

Chính nhờ những điểm vượt trội trên, Thẩm mỹ viện Saigon Venus là địa điểm tin cậy của đông đảo những phụ nữ, không chỉ thẩm mỹ mũi từ dáng bình thường biến thành dáng mũi hoàn hảo, Saigon Venus còn tự tin mình có thể chỉnh sửa mọi dáng mũi hư, mũi sửa hỏng, mũi viêm, mũi bị lệch,… trở thành dáng mũi xinh đẹp hơn bội phần.

Những dịch vụ nâng mũi được áp dụng tại Saigon Venus


Nâng mũi cấu trúc (S-line, L-line): nâng mũi cấu trúc có nhiều ưu điểm vượt trội như: dựng trụ, tái tạo đầu mũi, đem đến vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt. Nhờ đó nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng, không chỉ ở phái nữ mà còn thích hợp với cả quý anh. Bằng sự kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, mũi sau phẫu thuật sẽ đạt được sự tự nhiên và độ bền rất cao.

Nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi: nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi là giải pháp cải tiến từ nhân tạo, dành cho các bạn đã có nền mũi sẵn. Phương pháp này giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên tôn sắc diện với độ bền lâu ngày. Nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi là cách thức chỉnh hình sóng mũi kết hợp giữa hai chất liệu nhân tạo và sụn tự thân. Theo đó phần sóng mũi sẽ được tạo hình bằng các sụn nhân tạo; phần đầu mũi sẽ được bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (một số trường hợp dùng sụn sinh học tương hợp để bọc đầu mũi.)

Nâng Mũi bằng sụn nhân tạo: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo được xem như là kĩ thuật nâng mũi đầu tiên. Cách này dùng một chất liệu độn (thanh độn, sụn nhân tạo) để đưa vào mũi nhằm nâng cao sóng mũi, cho dáng mũi cao và thanh tú hơn.

Thông tin liên hệ

  1. Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  2. Hotline: 0941-30-22-33
  3. https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét