Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Vì sao nên kiêng hải sản sau khi nâng mũi?

Sau khi nâng mũi để an toàn kết quả được như mong đợi, tránh tác hại thì sau khi phẫu thuật bạn cần duy trì một cơ chế dinh dưỡng và chăm sóc hợp lý. Dưới đây là một số điều bạn cần biết về nâng mũi phải kiêng hải sản trong bao lâu?

Nâng mũi phải kiêng gì?


Không nên dùng những thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, cafe, rượu, bia, thuốc lá…

Tránh các thực phẩm cứng khó tiêu hóa và các loại thực phẩm lên men như dưa muối, cà muối, những nước uống có ga.

Bên cạnh đó, bạn còn phải kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng. Ngay đó không phải ai cũng kiêng những thực phẩm này, mà tùy cơ địa của mỗi người. Nếu bạn có cơ địa tốt, ăn uống những chất đạm không để lại sẹo lồi, thì nên ăn uống đầy đủ để đảm bảo dinh dưỡng để vết khâu nhanh lành hơn.

Không nên ăn những chất tanh vì nó làm vết mổ lâu lành hơn.

Không nên ăn một số loại hoa quả chua quá, hoặc cứng quá.

Quan trọng là trong thời gian 10 ngày sau khi nâng mũi bạn tránh va đập hay sờ nắn mũi của bạn.

Đối với những bạn đeo kính thì nên hạn chế đeo kiếng và mang khẩu trang quá chật.

Cần uống thuốc theo đơn của chuyên gia và nên tái chuẩn đoán bệnh định kỳ để tránh những biến chứng xảy ra.

Đối với các tín đồ cuồng hải sản thì việc kiêng cử này có vẻ như là cực hình, cho nên có một vài thắc mắc lân cận vụ việc nâng mũi phải kiêng hải sản trong bao lâu? Hay tại sao nên kiêng hải sản?

Vì sao nên kiêng hải sản sau khi nâng mũi?


Hải sản bao gồm: tôm, cua, cá, mực,… cùng tất cả những thực phẩm chế biến có nguồn gốc từ chúng đều được những bác sĩ thẩm mỹ lưu ý đối với khách hàng là không nên sử dụng sau khi phẫu thuật.

Sở dĩ cần phải kiêng hải sản sau lúc phẫu thuật nâng mũi là do hải sản có tính hàn, dễ gây lạnh bụng không tốt cho người đang chờ lành vết thương - mặc dù vết thương rất nhỏ.

Hải sản tuy bổ dưỡng nhưng chúng lại chứa các những chất dễ gây độc và dễ gây dị ứng nên nếu như bạn nào có sức đề kháng yếu hoặc cơ địa dễ dị ứng sẽ dễ đẫn đến tình trạng sưng, ngứa ngáy khó chịu gây tác động không tốt đến việc hồi phục và lành vết khâu sau khi phẫu thuật.

Kết quả nâng mũi được tốt nhất và duy trì lâu dài phụ nữ cần kiêng khem hải sản

Nâng mũi phải kiêng hải sản trong bao lâu?


Nếu phụ nữ ăn hải sản trong thời gian chờ vết khâu lành sau phẫu thuật thì sẽ dễ dẫn tới nguy cơ để lại sẹo xấu và khó lành sau phẫu thuật. Tóm lại, để đảm bảo cho kết quả nâng mũi được chất lượng nhất và duy trì dài ngày chị em cần kiêng khem hải sản trong ít nhất 1 tháng sau phẫu thuật cho tới lúc mũi lành hẳn mới ăn trở lại nhé!

Nếu bạn nào còn thắc mắc gì về sự việc nâng mũi phải kiêng hải sản trong bao lâu có thể liên hệ với bên thẩm mỹ viện theo số số điện thoại 0941 30 22 33 để được giải đáp cụ thể.

Tham khảo thêm bài viết trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét