Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Bạn sẽ được gì lúc nâng mũi với bác sĩ Nguyễn Tiến Huy?

Nâng mũi hiện nay đang là xu hướng mà nhiều chị em đang theo đuổi để cải thiện nhan sắc gương mặt. Quan trọng là bạn nên chọn được bác sĩ giỏi để giao phó nhan sắc của mình.


Các xu hướng nâng mũi bây giờ


Trong các thập niên trước, những vẻ đẹp xứ Hàn được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp. Ai cũng ao ước sở hữu một chiếc mũi Sline mềm mại, thon gọn đẹp “chuẩn Hàn”. Nhưng trong những năm sắp đây, người Việt lại có thiên hướng yêu mến nét đẹp cá tính, khỏe khoắn Tây phương. Vì vậy trên thị trường khá thịnh hành các dáng mũi cao tây như L-line.

Theo đó, những tên gọi về nâng mũi cũng cứ thế lần lượt ra đời. Truyền thống thì có nâng mũi Sline, Lline, khác lạ hơn, độc lạ hơn thì có Queen Form, Angle, Demi 5D, Baby Line… Tuy vậy, đây đơn thuần chỉ là các tên gọi thương mại, quảng cáo.

Dù được khoác lên cái tên “mĩ miều” nào đi chăng nữa thì chung quy lại về bản chất nâng mũi vẫn chỉ có 3 cách và 3 dáng mũi: nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc

Sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng “chuẩn” xu hướng là điều mà nhiều người đều mong muốn. Ngay đó, xu hướng không phải là thứ bất biến. Vẻ đẹp hài hòa cá nhân mới chính là cái tồn tại mãi với thời gian và theo bản thân chúng ta cả cuộc đời. Do đó trước khi lựa chọn mọi người nên tìm hiểu thông tin rõ ràng, tham khảo, hướng dẫn kĩ với y bác sĩ để có quyết định tốt nhất.

Bác sĩ nào hiện nay được nhiều chị em tin tưởng về lĩnh vực nâng mũi nhất?


Bạn sẽ được gì lúc nâng mũi với bác sĩ Nguyễn Tiến Huy?


Khách hàng sẽ được chuyên gia phẫu thuật với hơn chục năm kinh nghiệm chuyên sâu nâng mũi trực tiếp khám bệnh và tư vấn. Dựa trên tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ phân tích cặn kẽ và đưa ra lời khuyên cực tốt nhất. Nhờ đó khách hàng cũng hiểu được tình trạng mũi của mình và phương thức sữa lỗi là gì

Thông qua việc tiếp cận hiểu thấu lẫn nhau, bác sĩ và khách hàng sẽ tiện lợi tìm thấy tiếng nói chung trong việc thiết kế một dáng mũi ưng ý nhất. Quan trọng là, dáng mũi sẽ được cá nhân hóa dựa trên mong muốn, đặc điểm nhân trắc và tính phương pháp của chính khách hàng.

Không chỉ hiểu đúng mong muốn của khách hàng, khách hàng Saigon Venus còn được chủ động chọn lựa dáng mũi cho bản thân

Sau lúc phẫu thuật tạo hình dáng mũi, khách hàng được xem dáng mũi trước lúc đóng vết khâu. Một lần nữa bác sĩ sẽ phân tích về dáng mũi dựa trên tình trạng của khách hàng và các tiêu chuẩn mỹ học. Nếu có mong muốn thêm về độ cao, độ cong…cho dáng mũi bác sĩ chuyên môn sẽ chỉnh sửa ngay khi này. Khi khách hàng ưng ý với dáng mũi ca phẫu thuật mới kết thúc.

Khách hàng được xem dáng mũi trước lúc đóng vết khâu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Đọc thêm site bài viết https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét