Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Nâng mũi cấu trúc sụn gì tốt và đẹp hơn?

Nâng mũi là quy trình phẫu thuật để định hình mũi hay tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật mũi còn giúp sữa chửa những khuyết điểm liên quan đến mũi, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Nâng mũi sẽ có những loại, từ phẫu thuật đến không phẫu thuật, từ không xâm lấn tới có đụng dao kéo, từ phi cấu trúc tới tái cấu trúc. Trong đó, phương pháp đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện tại là nâng mũi cấu trúc.

Nâng mũi cầu trúc là cách sẽ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi bao gồm sóng mũi, trụ mũi, đầu mũi, vách ngăn, đầu mũi, cánh mũi…

Bây giờ có hai phương pháp thẩm mỹ mũi chính gồm: Nâng mũi cấu trúc sụn (Hàn, Đức, Mỹ, Surgiform/Pureform) và Nâng mũi cấu trúc sụn sườn (Đông khô và Tự thân), bên cạnh đó còn có thẩm mỹ mũi sửa lại.

Chi phí: dao động từ 25 đến 100 triệu VNĐ, phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ.

Nâng mũi cấu trúc sụn nhân tạo


Dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A, sóng mũi thẳng, bay cao và tạo lỗ mũi hạt chanh.

​Cải thiện được 70 - 80% những nhược điểm như: mũi ngắn hếch, đầu mũi to và cánh mũi bự bè...

​Nếu mũi có quá nhiều điểm xấu cần kết hợp thêm những cách thức khác (thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi, mài xương bè gồ, nâng nền mũi) sẽ giúp cải thiện 80-90% như mong muốn.

Nâng mũi cấu trúc sụn tự thân


​Nâng mũi sụn sườn phải được phẫu thuật GÂY MÊ TẠI BỆNH VIỆN, sau lúc phẫu thuật nên toạ lạc lại bệnh viện 1 đêm hoặc ở sắp trung tâm để được theo dõi.

​Đối với các mũi đã bị tình trạng nhiễm trùng hoặc không tương thích với chất liệu, khi nâng lại không loại trừ khả năng sẽ gặp phải các biến chứng của lần sửa mũi trước => Tỉ lệ thành công 50%


Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33
Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét