Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện, sửa lỗi nhược điểm với đầu mũi mềm mại không lộ sóng hay bóng đỏ. Tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Chúng ta cùng tham khảo về các ưu điểm của nâng mũi bọc sụn và địa điểm nâng mũi đạt chất lượng.



Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn nhân tạo


Bọc sụn nhân tạo: Là chất liệu độn sử dụng để nâng cao sống mũi, thường sử dụng nhất là sụn sinh học Hàn Quốc vì vật liệu này có độ tương thích cao với cơ thể. Sụn sinh học được tạo dáng sắp giống như sống mũi thật, có độ mềm dẻo, linh hoạt, nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

Cách thức bọc sụn cải tiến

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đó giờ, người ta chỉ nâng mũi theo cách thức thông thường là nâng mũi Hàn Quốc, rạch một đường nhỏ ở mũi để đưa sụn nhân tạo vào. Ngay đó, một số trường hợp sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá bé, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì sẽ có hiện tượng phần chóp sụn nhân tạo bị lộ dưới da gây hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, thậm chí bị thủng. 

Để khắc phục hiện tượng trên, các chuyên gia thay thế sụn nhân tạo thông thường bằng loại sụn 2 khác, phần thân mũi là một loại chất liệu còn phần đầu mũi được bọc bằng miếng Megaderm giúp sữa lỗi tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng.

Phẫu thuật nâng mũi ở Saigon Venus tốt không?


Thẩm mỹ viện Saigon Venus tự hào là đơn vị đứng đầu trong những lĩnh vực làm đẹp quan trọng là là những gói dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ như mũi, hàm mặt, mắt….. Nên bạn có thể hoàn toàn tự tin và yên tâm lúc quyết định Saigon Venus là địa điểm thẩm mỹ cải thiện nhan sắc hàng đầu.

Ngoài yếu tố giá tiền nâng mũi hợp lý, bạn sẽ không chỉ nhận lại dáng mũi như ý muốn mà còn được nhiều hơn thế:

Dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng

Dáng mũi cao ổn định duy trì trên 40 năm: Việc tái tạo, chỉnh sửa lại dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp sẽ giúp cấu trúc mũi được ổn định lâu bền. Đặc biệt, chất liệu sụn tự thân sẽ có độ tương thích cao với cơ thể, không gây hậu quả.

Được đội ngũ chuyên gia trực tiếp thực hiện: Khác với những địa chỉ thẩm mỹ khác, tại Saigon Venus áp dụng tiêu chuẩn 1 chuyên gia – 1 khách hàng từ khâu thăm khám. Riêng ê kíp phẫu thuật sẽ có từ 2-3 chuyên gia, 1 y tá, 1 điều dưỡng phụ trách. 100% Những chuyên gia ở đây đều là người có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa về thẩm mỹ mũi, đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài.

Cơ chế bảo hành không ở đâu có: Để khẳng định chất lượng dịch vụ, tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus áp dụng cơ chế bảo hành TRỌN ĐỜI đối với nâng mũi Model 4D. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Coi tại bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Tìm hiểu thêm bài review về nâng mũi của 1 khách hàng của Viện thẩm mỹ Saigon Venus https://vnexpress.net/suc-khoe/ca-giai-cuu-chiec-mui-hong-sau-bon-lan-tham-my-that-bai-4029255.html/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét