Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Nâng mũi bao nhiêu ngày tháo băng?

Nâng mũi là cách thức để chị em sửa lỗi tình trạng mũi thấp, tẹt nhưng nhiều bạn thắc mắc là nâng mũi bao lâu sẽ tháo băng được bởi cần sắp xếp thời gian cho công việc.



Nâng mũi bao nhiêu ngày tháo băng?


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sau 7 ngày chúng ta có thể tháo băng. Trong quá trình đó, mọi người có thể đi làm nhẹ nhàng, vận động tự nhiên. Để có được kết quả thẩm mỹ chất lượng nhất, cần chú trọng chăm sóc đúng phương thức, không toạ lạc nghiêng sau nâng mũi, hạn chế các tác động tới dáng mũi.

quan trọng là, cần chú trọng bổ sung thêm nhiều nước và những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Cần tránh các thực phẩm gây kích ứng với vết thương như hải sản, thịt bò, rau muống…

Nâng mũi có vĩnh viễn không?


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc giữ được thời gian ngắn hay dài sẽ còn tùy thuộc vào việc khách hàng chọn lựa thẩm mỹ ở đâu. Nếu thực hiện thẩm mỹ ở nơi có hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ làm đẹp đảm bảo và thực hiện trong hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng thì ca nâng mũi sẽ đưa tới kết quả tốt, có được thời gian lâu ngày.

Có thể thấy rằng, nâng mũi Hàn Quốc giữ được thời gian lâu dài và giúp dáng mũi đẹp lôi cuốn như mong muốn. Cho nên, khách hàng có thể tìm kiếm nơi đạt chất lượng và lựa chọn địa điểm an toàn để có được kết quả tối ưu nhất.

Ưu điểm của nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus


Kết quả thẩm mỹ đẹp, ít hậu quả, an toàn lâu ngày. Mũi được chỉnh sửa toàn diện về cấu trúc, đem lại dáng mũi mới hoàn hảo hơn cho khách hàng.

Bảo vệ đầu mũi hoàn hảo, hạn chế tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sinh sống, tụt sóng do da đầu mũi mỏng.

Các khách hàng trong và sau lúc nâng mũi đều ít cảm thấy đau đớn, các bác sĩ chuyên môn của Klain luôn hạn chế xâm lấn và hậu quả cho khách hàng.

Thời gian lưu trú ngắn, khách có thể nhanh chóng quay trở lại công việc, cuộc sống hằng ngày.

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Saigon Venus chính là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng lúc nghĩ tới làm đẹp bằng dao kéo.

Đặt chất lượng lên hàng đầu, Saigon Venus chỉ dùng các vật liệu thẩm mỹ cấp cao, được chuyển giao từ chính hãng nhằm bảo đảm cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.

Được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, Saigon Venus sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Klain Beauty Center đều tuân thủ theo đúng chuẩn đảm bảo của bộ Y Tế, các can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ lớn đều được thực hiện tại phòng mổ đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét