Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Điểm khác biệt giữa phẫu thuật nâng mũi L line và S line

Nâng mũi L line là xu hướng làm đẹp khá được ưa chuộng hiện nay và được các chuyên gia nhận xét là hình thức làm đẹp “đáng đồng tiền” so với những hình thức nâng mũi truyền thống.

Nâng mũi L line là phương thức nâng mũi khá được ưa chuộng hiện nay đối với cả nam và nữ giới. Không các giúp bạn sở hữu một dáng mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên mà nó còn đảm bảo sự đảm bảo cho khách hàng. Vậy, nâng mũi L line là gì, các ai có thể áp dụng được phương pháp này? Bản thân chúng ta hãy cung nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết nhé.

Nâng mũi L line phù hợp với các đối tượng nào?


Nâng mũi L line có thể áp dụng được với những đối tượng như:

Khách hàng nam, phái đẹp từ 18 tuổi trở nên.

Người sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, ngắn muốn nâng cao và kéo dài cho hài hòa với các tỷ lệ trên khuôn mặt.

Người có dáng mũi hếch, mũi gãy, cánh mũi thô to… muốn cải thiện tình hình.

Người phẫu thuật nâng mũi hỏng hoặc tai nạn khiến phần mũi bị biến dạng muốn cải thiện kết quả.

Không áp dụng đối với những người mắc một số bệnh lý thiệt hại như: người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp… và không áp dụng với đàn bà đang có bầu hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Điểm khác biệt giữa phẫu thuật nâng mũi L line và nâng mũi S line



Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng không biết nâng mũi L line với nâng mũi S line có điểm gì giống và khác nhau. Đối với thắc mắc này bên mình xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi L line và nâng mũi S line thực chất chỉ là tên gọi để phục vụ cho quy trình marketing, trên thực tại quá trình thực hiện của 2 cách này không có gì không giống nhau, điểm khác nhau duy nhất toạ lạc ở kỹ thuật tạo hình dáng mũi.

Đối với nâng mũi L line sẽ có ngoại hình thon gọn, sống mũi thẳng kéo dài từ gốc mũi cho tới đầu mũi và một lỗ mũi nhỏ gọn. Còn đối với nâng mũi S line, dáng mũi sẽ có hình chữ S với độ cao vừa phải và một độ cong mềm mại.

Phẫu thuật nâng mũi L line rất được ưa chuộng đối với các phái mạnh phương Tây và trong thời gian vài năm trở lại đây, dáng mũi L line cũng biến thành xu hướng làm đẹp phổ biến đối với các bạn nam ở phương Đông, trong đó có Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, trong đó có nâng mũi L line, thẩm mỹ viện Saigon Venus đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi L line cho khách hàng cả nam và quý bà.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm bài viết trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét