Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Quy trình nâng mũi cấu trúc ở Saigon Venus

Quá trình nâng mũi cấu trúc tại Saigon Venus – thẩm mỹ viện chuyên khoa nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về nâng mũi được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa.

Quy trình nâng mũi cấu trúc ở Saigon Venus


Khách hàng được tư vấn và coi xét trực tiếp với bác sĩ chuyên môn trong suốt quá trình nâng mũi và chăm sóc hậu phẫu sau nâng nhằm thấu hiểu nhau để đem đến kết quả thẩm mỹ như ý. Tùy thuộc vào từng tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp và dáng mũi thích hợp nhất.

Quan trọng là khách hàng tại Saigon Venus sẽ được xem trực tiếp dáng mũi sau nâng trước lúc bác sĩ đóng vết khâu. Ngay lúc này mọi thay đổi về dáng mũi sẽ được các y bác sĩ điều chỉnh ngay. Nhờ đó khách hàng không cần phải lo lắng mũi sau nâng không thích hợp với gương mặt.

Đối với nâng mũi cấu trúc sụn sườn, quy trình bắt buộc phải thực hiện khép kín trong Bệnh viện. Khách hàng sẽ được gây mê trong suốt quy trình phẫu thuật; đo đó bác sĩ Saigon Venus luôn dành thời gian chỉ dẫn kĩ bằng khách hàng nhằm đem lại dáng mũi ưng ý nhất cho khách hàng; ngay cả lúc không được xem dáng mũi.

Thêm vào đó, mỗi dáng mũi sẽ được bác sĩ chuyên môn Sài Gòn Venus điêu khắc dựa theo mong muốn của khách; kết hợp những tiêu chuẩn vàng về nhân trắc học trong thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp cá nhân của mỗi người.

Bằng đội ngũ bác sĩ cao chuyên về mũi, có tâm và mắt thẩm mỹ tinh tế. Saigon Venus là địa điểm nâng mũi hiệu quả cho các ai muốn thay đổi diện mạo hoàn hảo hơn.

Hệ thống vật dụng y tế khang trang, thiết bị y tế tân tiến đưa tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ chuyên môn lâu năm trong nghề.

Quá trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Để được chỉ dẫn sớm nhất, chi tiết nhất bằng phương pháp liên hệ theo thông tin bên dưới.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvenangmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét